Tặng quà các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới

CSVNO – Ngày 29/9, Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Tân Biên và Công đoàn Cao su Tây Ninh kết hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 115 chốt phòng, chống dịch Covid-19 thuộc các đồn biên phòng giáp biên giới Việt Nam-Campuchia của huyện Tân Châu và Tân Biên.

Thăm, động viên và tặng quà anh em chốt phòng chống dịch Covid-19 thuộc Đồn Biên phòng Kà Tum

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, sự động viên, chia sẻ, khích lệ và các phần quà trao tặng là những việc làm thiết thực, ý nghĩa mà các đơn vị dành cho các cán bộ, chiến sĩ tại các chốt biên phòng đang ngày đêm bám chốt, nỗ lực tối đa để giám sát, loại bỏ những nguy cơ dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác thăm và tặng quà các chốt phòng, chống dịch

Tại các nơi đến thăm, đại diện các đơn vị đều bày tỏ sự chia sẻ, động viên những khó khăn, vất vả, cố gắng của các cán bộ, chiến sĩ đang vững chắc tay súng bảo vệ biên cương của Tổ quốc, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát ngăn chặn không cho người vượt biên trái phép vào địa phương để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19.

Dịp này, các đơn vị đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 115 chốt thuộc các Đồn Biên phòng Kà Tum, Xa Mát, Tân Hà, Tân Bình, Tân Phú…của huyện Tân Châu, Tân Biên với tổng số tiền, quà là 365 triệu đồng đã được trao tận tay cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt biên phòng.

Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa của các đơn vị cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Tỉnh Tây Ninh có đường biên giới dài 240 km tiếp giáp với Vương quốc Campuchia. Việc quản lý ngăn chặn xuất, nhập cảnh trái phép qua biên giới trong phòng chống dịch bệnh là vô cùng cần thiết, có ý nghĩa rất quan trọng nhằm ngăn chặn dịch bệnh trên tuyến đầu biên giới.

Đây là các hoạt động ý nghĩa của các đơn vị nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19.

MINH TÂM – KIỀU AN