CĐ TCT Cao su Đồng Nai: Có nhiều dấu ấn trong hoạt động năm 2021

CSVN – Tình hình dịch bệnh Covid – 19 bùng phát mạnh tại địa phương nên một số hoạt động CĐ và phong trào CNVC – LĐ TCT Cao su Đồng Nai bị giới hạn về số lượng, không được duy trì tổ chức thường xuyên. Tuy nhiên, được sự quan tâm của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban TGĐ TCT nên các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021 của CĐ đều thực hiện đạt và vượt.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai và CĐ CSVN trao Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho CĐ TCT. Ảnh: Thành Thái

Bên cạnh đó, các hoạt động chăm lo cho NLĐ luôn được TCT chú trọng với phương châm “Tất cả vì NLĐ”. Trong năm qua, TCT đã chi 1,2 tỷ đồng cho các hoạt động tri ân NLĐ, Gói An sinh CĐ, tặng quà cho NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; Gần 4,9 tỷ đồng được chi cho công tác trang bị mới dụng cụ y tế cho bệnh viện, tặng nhu yếu phẩm và khẩu trang, kính chống giọt bắn cho NLĐ hỗ trợ thăm các trường hợp F0, F1, cách ly… Trong đó, TCT chi hơn 3 tỷ đồng, CĐ chi gần 824 triệu đồng và NLĐ. đóng góp gần 730 triệu đồng.

Năm 2021, TCT đã chi khen thưởng các chuyên đề thi đua cho 436 tập thể và 1.321 cá nhân với tổng số tiền 4,8 tỷ đồng. Trong phong trào thi đua vượt sản lượng, CĐ TCT khen thưởng với số tiền 844 triệu đồng và CĐ cơ sở khen thưởng với số tiền 407 triệu đồng.

Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết hoạt động CĐ và phong trào CNVC – LĐ của CĐ TCT, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN nhấn mạnh: “Mặc dù trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp nhưng CĐ TCT Cao su Đồng Nai rất năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động phong trào. Trong năm qua, CĐ TCT đã phát động sôi nổi các phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực thúc đẩy NLĐ thi đua lao động sản xuất, góp phần to lớn vào việc giúp TCT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021. Có thể khẳng định, CĐ TCT là một trong những CĐ dẫn đầu trong hoạt động CĐ và phong trào CNVC – LĐ trong toàn ngành”.

LÂM KHANH