Cao su Quảng Trị: Nhiều phong trào hướng đến CNLĐ nữ

CSVNO – Chiều ngày 1/3, Công đoàn Cao su Quảng Trị đã tổ chức buổi tọa đàm chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2016) và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Quang cảnh buổii tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Buổi tọa đàm nhằm mục đích tôn vinh, đồng thời ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ, những chiến công hiển hách của Hai Bà Trưng và những đóng góp quý báu của nữ CBCNV Công ty TNHH MTV cao su Quảng Trị từ khi thành lập đến nay.

Đến với buổi toạ đàm, ông Văn Lưu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Công ty và bà Trương Thị Quảng Sơn – Phó ban Tuyên giáo Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Trị đã nhiệt liệt chào mừng và gửi đến những tình cảm quý trọng nhất đến các nữ CBCNV trong Công ty nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời biểu dương những thành tích mà chị em đã đạt đuợc trong thời gian qua.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Trong nhiều năm vừa qua tập thể nữ CNLĐ trong toàn công ty đã cố gắng rất nhiều trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chiếm 47% lực lượng lao động trong toàn công ty, trong những năm qua tập thể CBCNLĐ nữ đã nỗ lực không ngừng trong lao động sản xuất góp phần vào sự thành công của công ty hôm nay, trên bất cứ lĩnh vực nào chị em cũng có những đóng góp xuất sắc với với sự năng động, sáng tạo và trách nhiệm của mình.

Ông Văn Lưu - TGĐ Công ty phát biểu tại buổi tọa đàm.
Ông Văn Lưu – TGĐ Công ty phát biểu tại buổi tọa đàm.

Với những thành tích đã đạt được và sự trưởng thành, với tinh thần phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, lực lượng nữ CBCNV trong toàn Công ty sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Công ty, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà Công đoàn cao su Việt Nam trao tặng trong những năm qua.

Buổi tọa đàm được tổ chức trang trọng, gọn nhẹ và ấm áp như một món quà tinh thần mà Ban lãnh đạo, Công đoàn và Ban nữ công muốn gửi tặng đến tập thể nữ CBCNV Công ty TNHH MTV cao su Quảng Trị nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3.

Cũng trong dịp này Công đoàn công ty phối hợp với Đoàn thanh niên công ty tổ chức giải bóng chuyền nam – nữ tranh cúp Cao su Quảng Trị lần thứ VII năm 2016. Dự kiến giải sẽ chính thức khai mạc vào ngày 15/3.

Tin, ảnh: Nguyễn Đăng Sỹ