Cao su Chư Păh tuyên dương 20 nữ CB.CNV LĐ xuất sắc

CSVNO – Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), sáng ngày 20/10, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức lễ tuyên dương 20 nữ cán bộ, công nhân viên chức, lao động xuất sắc năm 2023.

Ông Huỳnh Lanh – Phó TGĐ công ty tặng giấy khen cho các nữ CB.CNV LĐ xuất sắc

 Tại buổi lễ, ông Huỳnh Lanh – Phó TGĐ công ty đã chúc mừng toàn thể chị em phụ nữ trong toàn công ty nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời cũng biểu dương toàn thể nữ CB.CNV LĐ trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn công ty tặng giấy khen cho các nữ CB.CNV LĐ xuất sắc

Công ty hiện có 1.460 nữ làm việc ở các lĩnh vực khác nhau, chiếm gần 65% CB.CNV LĐ trong toàn công ty. Qua quá trình công tác đã xuất hiện ngày càng nhiều cá nhân nữ tiêu biểu là những điển hình tiên tiến, những tấm gương sáng trên các lĩnh vực, ngành nghề chuyên môn. Bên cạnh những thành tích xuất sắc tiêu biểu ở đơn vị, khi trở về gia đình, các chị còn chu toàn vai trò người vợ, người mẹ, chăm sóc chồng, con chu đáo, bảo đảm hài hòa giữa việc nước với việc nhà.

Lãnh đạo công ty tặng giấy khen và quà cho 20 nữ CB.CNV LĐ xuất sắc năm 2023

20 nữ CB.CNV LĐ xuất sắc được tuyên dương lần này là các cá nhân công tác ở nhiều lĩnh vực, từ cán bộ quản lý đến công nhân khai thác, chế biến mủ cao su trong toàn công ty. Những cá nhân này nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn tích cực học tập nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nắm bắt khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại; lao động sáng tạo, xung kích đảm nhận những việc mới, việc khó trên các lĩnh vực khác nhau, góp phần đáng kể cho công ty hoàn thành các chỉ tiêu SXKD.

Lãnh đạo công ty, Công đoàn tặng hoa chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Quang cảnh buổi lễ tuyên dương
                                                                                              HÀ ĐỨC THÀNH