Hàng trăm suất quà Tết đến với CNLĐ Cao su Thanh Hóa, Kon Tum

Ngày 11/2, CĐ Cao su Thanh Hóa tổ chức thăm và tặng quà cho 70 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tai nạn lao động tại các đơn vị trực thuộc nhân dịp Tết Ất Mùi năm 2015, với số tiền 70 triệu đồng (1 triệu đồng/suất). Tham gia buổi tặng quà có các lãnh đạo công ty, lãnh đạo các đơn vị và đông đảo công nhân lao động.

CNLĐ Công ty TNHH MTV Cao su Thanh Hóa vui mừng nhận quà Tết
CNLĐ Công ty TNHH MTV Cao su Thanh Hóa vui mừng nhận quà Tết

Cầm trên tay món quà vừa nhận, chị Đàm Thị Hồng –CN Xưởng chế biến Nông trường Vân Du, xúc động cám ơn các đồng chí lãnh đạo CĐ Cao su VN, CĐ công ty đã quan tâm giúp đỡ gia đình chị một phần vật chất để đón 0Tết cổ truyền ấm áp.
Cũng trong dịp này, CĐ Cao su Thanh Hóa thăm hỏi động viên và tặng 20 suất quà (500.000 đồng/suất) cho đoàn viên CĐ có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị. Đây là một trong những nội dung phối hợp hoạt động trong Chương trình kết nghĩa giữa CĐ Cao su Lộc Ninh với CĐ Cao su Thanh Hóa.
Trong những ngày sát Tết Ất Mùi 2015, Ban Thường vụ CĐ Cao su Kon Tum đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn các đơn vị trực thuộc. Có 89 suất quà của CĐ Cao su VN (trị giá 1 triệu đồng/suất) và 31 suất quà của CĐ công ty (500 ngàn đồng/suất) đã được trao cho 120 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên tinh thần, giúp người lao động yên tâm làm việc trong những ngày đầu năm mới.
Chị Tạ Thị Chiến – Giáo viên mầm non NT Đăk T’re, chồng mất sớm, một mình nuôi hai con đang học Đại học, rất xúc động khi được nhận quà Tết: “Được CĐ ngành và CĐ công ty quan tâm thế này, Tết này nhà tôi vui lắm rồi. Hai cháu về quê ăn Tết với mẹ. Tôi sẽ nói với các cháu về sự quan tâm của CĐ các cấp để các cháu hiểu và cố gắng học hành tốt hơn.

Tin và ảnh: Trương Ngọc Sơn-Sỹ Hưng