Cao su Mang Yang tổ chức đối thoại và tặng quà người lao động trong “Tháng công nhân”

CSVNO – Từ ngày 29 – 31/5, Cao su Mang Yang đã tiến hành đối thoại với NLĐ và trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những hoạt động thiết thực trong “Tháng công nhân” năm 2023.

Lãnh đạo công ty và công đoàn công ty trao quà cho công nhân khó khăn của Nông trường Đoàn Kết

Đoàn đối thoại bao gồm lãnh đạo công ty, các phòng ban chuyên môn nghiệp vụ đại diện người sử dụng lao động và Công đoàn, các thành viên đại diện cho NLĐ. Đoàn đối thoại đã tiến hành đối thoại tại nơi làm việc ở các nông trường, xí nghiệp và phòng ban công ty.

Công nhân Nông trường Đoàn Kết ý kiến với đoàn đối thoại

Qua các buổi đối thoại, đoàn công tác đã lắng nghe nhiều ý kiến của NLĐ kiến nghị đến lãnh đạo công ty, các tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống NLĐ, đồng thời cải thiện môi trường làm việc, giải quyết các chế độ chính sách cũng như đầu tư cơ sở hạ tầng, đường giao thông liên lô để công nhân thuận tiện hơn trong việc vận chuyển mủ.

Đại diện lãnh đạo Nông trường Đoàn Kết báo cáo tình hình sản xuất và đời sống NLĐ với đoàn đối thoại

Đại diện phía người sử dụng lao động đã trả lời đầy đủ và thấu đáo các ý kiến kiến nghị, đồng thời mong muốn NLĐ chia sẻ những khó khăn hiện nay của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng khẳng định sẽ tiết giảm hết khả năng có thể, nhưng không giảm lương NLĐ.

Đại diện phòng ban chuyên môn công ty trả lời ý kiến NLĐ

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống của ban lãnh đạo công ty và tổ chức Công đoàn đối với NLĐ. Từ đó động viên, khích lệ tinh thần, thi đua lao động sản xuất, tạo sự gắn kết, đồng thuận và tiến bộ trong doanh nghiệp. Nhân dịp này, đoàn đối thoại đã trao thư cảm ơn của lãnh đạo công ty cho 50 công nhân lao động trực tiếp có thời gian công tác 21 năm trở lên, và tặng 20 suất quà cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500 ngàn đồng.

GIA LINH