Cao su Chư Păh trao thưởng 524 học sinh 

 CSVNO – Chiều ngày 9/8 Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah phối hợp với Đoàn TN Công ty tổ chức lễ trao thưởng cho các em học sinh là con cán bộ công nhân viên lao động Công ty có nhiều thành tích trong học tập năm học 2018 – 2019 vừa qua.
Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các em học sinh giỏi
Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các em học sinh giỏi

Năm học 2018-2019 là năm gặt hái được nhiều thành quả của các em học sinh là con cán bộ công nhân viên người lao động công ty, trong toàn công ty có 524 em đạt học sinh giỏi và tiên tiến các bật học, trong đó học sinh giỏi 336 em, học sinh tiên tiến 188 em.

Ông Sia Hoal, Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ Công ty trao thưởng cho các em học sinh giỏi
Ông Sia Hoal, Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ Công ty trao thưởng cho các em học sinh giỏi

Kết quả này không những là niềm vinh dự của bản thân gia đình mà còn là động lực phấn đấu cho các thế hệ sau học tập noi theo. Đây là minh chứng của việc không ngừng phấn đấu, nỗ lực của các cháu, ngoài ra còn phải kể đến các phụ huynh luôn luôn đồng hành cùng các con, tiếp sức cho các con, động viên các con để có được những thành tích như vậy.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó CT Công đoàn Công ty trao thưởng cho các em
Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó CT Công đoàn Công ty trao thưởng cho các em

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Siu Hoal, Phó Tổng GĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty rất phấn khởi và tự hào về truyền thống chăm ngoan, học giỏi, hiếu học và có nhiều cháu đạt học sinh giỏi từ cấp trường đến cấp huyện, tỉnh.

Ông cũng tin tưởng và hy vọng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, đoàn thể, luôn tạo điều kiện về mọi mặt về đời sống vật chất và tinh thần cho các cháu, sau buổi lễ tuyên dương này các đơn vị sẽ có nhiều hoạt động chăm lo cho các cháu nhiều hơn, các cháu sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để giành được thành tích cao hơn, không phụ công lao của thầy, cô giáo và sự kỳ vọng của cha mẹ cũng như sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, nhà trường và xã hội nói chung và Công ty nói riêng. Trong đợt này Công đoàn Công ty đã trích hơn 80 triệu đồng để trao thưởng cho các cháu.

  Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty, hoạt động này có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với con em cán bộ công nhân viên trong Công ty, với mong muốn cùng chung tay với gia đình, cộng đồng và xã hội quan tâm và chăm sóc,  giáo dục các em được tốt hơn./.

                                                              HÀ ĐỨC THÀNH