Mừng ngày Quốc khánh nơi biên giới

CSVNO – Trong các ngày từ 1 – 2/9, Công ty CPCS Sa Thầy đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

Kiểm tra thi công công trình nước sạch tại NT Suối Đá

Mặc dù điều kiện sản xuất kinh doanh từ đầu mùa vụ đến nay không được thuận lợi do xuất phát từ các yếu tố khách quan, tuy nhiên, nhằm tạo điều kiện để người lao động toàn Công ty có ngày 2/9 thêm phần ý nghĩa, công ty đã trích quỹ phúc lợi hỗ trợ cho người lao động 200.000 đồng/người.

Đồng thời, cũng đã trích quỹ phúc lợi hỗ trợ làm chương trình nước sạch và đường điện thắp sáng khu vực công nhân sinh sống với số tiền 140 triệu đồng. Khi công trình được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho công nhân, người dân trên địa bàn có nhiều thuận lợi trong sinh hoạt và sản xuất, cũng là đóng góp một phần vào chương trình thực hiện nông thôn mới trên địa bàn.

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch CĐ Công ty (ngoài cùng bên trái) và ông Trần Phước Dũng – PhóGĐ, Chủ tịch CĐ NTCS Bãi Lau (ngoài cùng bên phải) trao quà cho CNLĐ khó khăn.

Ngoài ra, để động viên tinh thần người lao động trong điều kiện sản xuất luôn gặp nhiều khó khăn, thừa ủy quyền của Công đoàn Cao su Việt Nam, Công đoàn Công ty đã tổ chức xét và trao tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng cùng đơn vị thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh từ đầu mùa vụ đến nay. Quà được tặng là 1 lốp xe ★★★VRG/người, cho 65 lao động trực tiếp của các đơn vị trực thuộc Công ty.

Đại diện CĐ công ty trao quà cho CNLĐ khó khăn.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty cũng đã đưa vào sử dụng sân bóng chuyền làm tại NT Suối Đá, công trình được thực hiện từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Công đoàn Cao su Việt Nam là 50 triệu đồng. Đơn vị đã tổ chức giải bóng chuyền nữ giao hữu giữa nữ 3 đơn vị trực thuộc trực Công ty, chào mừng ngày 2/9 và mừng sự kiện sân bóng chuyền mới hoàn thành. Kết quả đội nữ NT Suối Cát đạt giải nhất.

Sân bóng được thi công từ nguồn kinh phí hỗ trợ của CĐCS Việt Nam

Tâm sự sau giải bóng chuyền, VĐV Lê Thị Tươi – NT Suối Cát cho biết: “Người lao động chúng tôi được biết, do ảnh hưởng của dịch Covid nên sản xuất kinh doanh của Công ty đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Công ty vẫn rất quan tâm đến người lao động, nhân ngày Quốc khánh 2/9 của dân tộc đã hỗ trợ vật chất để công nhân vui tết, còn tổ chức hoạt động giải trí giúp người lao động có được ngày 2/9 rất trọn vẹn và ý nghĩa, làm cho công nhân chúng tôi rất ấm lòng.”

Niềm vui của nữ CNLĐ cao su Sa Thầy bên sân bóng chuyền mới
ÁNH NGỌC