Công đoàn Cao su Chư Sê: Tổ chức nhiều hoạt động vui Trung thu

CSVNO – Trong 3 chiều ngày 28 – 30/9, Công đoàn (CĐ) Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã phối hợp với Đoàn thanh niên công ty tổ chức nhiều hoạt động vui tết trung thu và trao tặng giấy khen cho các em là học sinh giỏi của người lao động toàn công ty.

Sân khấu của khối phòng ban công ty do các anh chị đoàn viên thực hiện

Trung thu năm nay của con em người lao động Cao su Chư Sê cũng như các đơn vị khác gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, vấn đề tiêu thụ mủ cao su không thuận lợi, giá bán thấp, quỹ phúc lợi hạn chế…

Các anh chị đoàn viên thanh niên của Nông trường Ia Tiêm phát bánh cho các em vui trung thu

Trong hoàn cảnh đó, CĐ và Ban TGĐ công ty đã trích từ quỹ phúc lợi trên 40 triệu đồng để hỗ trợ cho CĐ các đơn vị trực thuộc phối hợp với đoàn thanh niên nông trường, xí nghiệp tự tổ chức, chủ động về nội dung, hình thức và giá trị suất quà.

Điển hình, Nông trường Ia Tiêm đã chọn nhà đội của Tổ khai thác 5 là tổ duy nhất còn khai thác của nông trường làm nơi vui tết trung thu, đây cũng là dịp tốt để các em được vui tết trung thu ngay tại nơi mẹ, cha mình hàng ngày vẫn sinh hoạt và làm việc.

Trong khi đó, khối phòng ban công ty là nơi “có điều kiện nhất” đã có một chương trình vui trung thu hết sức hoành tráng, ấn tượng và vui nhộn với những trò chơi dân gian, những bài hát của chính các em về chủ đề tết trung thu.

Tuy khó khăn, nhưng hầu hết các đơn vị đều đã nỗ lực hết mình để các em được thưởng thức những bài múa lân trong tiếng trống Tùng – Rinh cùng những chiếc đèn ông sao lắp lánh bên những nụ cười hồn nhiên.

Chị Lý Thị Kim Liên – Trưởng ban nữ công công ty tham gia phát bánh kẹo cho các em nhỏ ở Nông trường Ia Tiêm

Ngoài ra, CĐ công ty đã tích cực vận động các nhà hảo tâm, các đơn vị trồng xen và quyên góp từ cán bộ, lãnh đạo ở công ty, nông trường được số tiền gần 50 triệu để mua quà, đèn ông sao và trang trí sân khấu, tạo sân chơi lành mạnh, vui vẻ và ấm cúng để các em có một trung thu đầm ấm, ý nghĩa.

Ông Vương Đức Thông – Chủ tịch CĐ công ty trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho các em học sinh giỏi của Nông trường Ia Tiêm

Trước nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, tình hình sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn nên CĐ và công ty đã kết hợp dịp tổ chức vui tết trung thu để trao tặng giấy khen, tiền thưởng 100 ngàn đồng/em cho các em học sinh giỏi là con của người lao động trong công ty, tổng số tiền chi cho hoạt động này trên 48 triệu đồng.

VĂN VĨNH