Cao su Mang Yang trao 2 nhà “Mái ấm CĐ” tại lễ phát động Tháng CN

CSVNO – 2 căn nhà “Mái ấm CĐ” trị giá 40 triệu đồng/căn và 38 phần quà được CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang trao tặng cho 38 CN có hoàn cảnh khó khăn tại lễ phát động Tháng CN năm 2018 vào sáng 18/5 tại NT K’dang.
Lãnh đạo CĐ CSVN và Công ty Mang Yang trao tặng 2 căn nhà "Mái ấm CĐ" cho đại diện NT Bờ NGoong và Hòa BÌnh
Lãnh đạo CĐ CSVN và Công ty Mang Yang trao tặng 2 căn nhà “Mái ấm CĐ” cho đại diện NT Bờ Ngoong và Hòa Bình

Theo đó, CĐ công ty tặng 20 suất quà cho 20 CN có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, trong đó 300 ngàn tiền mặt. 2 CN có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của NT Bờ Ngoong và Hòa Bình cũng được CĐ công ty trao tặng 2 căn nhà “Mái ấm CĐ” trị giá 40 triệu đồng/căn. Dự kiến, 2 căn nhà sẽ được khởi công xây dựng và khánh thành ngay trong những Tháng CN.

Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng tặng quà cho CN
Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng tặng quà cho CN

Ngoài ra, cá nhân ông Trương Minh Tiến – Phó TGĐ công ty cũng quyết định trao tặng 18 phần quà cho 18 CN có hoàn cảnh khó khăn của Xí nghiệp chế biến cao su K’dang, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng.

TGĐ công ty Lê Đình Bửu trao quà cho CN nghèo
TGĐ công ty Lê Đình Bửu trao quà cho CN khó khăn 

Tại buổi lễ phát động, Chủ tịch CĐ công ty Lê Huy Phu đã ôn lại những hoạt động nổi bật trong những Tháng CN năm 2017, qua đó gửi thông điệp đến người CN toàn công ty rằng trong lúc khó khăn CĐ vẫn luôn đồng hành và chia sẻ với người lao động. Với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở – một lợi ích đoàn viên”, trong Tháng CN năm 2018 CĐ công ty sẽ tiếp tục có những hoạt động hướng về người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch CĐ lê HUY Phu trao quà cho CN
Chủ tịch CĐ Lê Huy Phu trao quà cho CN
Phó Chủ tịch Phạm Thị Mến trao quà cho CN
Phó Chủ tịch CĐ công ty Phạm Thị Mến trao quà cho CN

VĂN VĨNH