Cao su Chư Păh trao 110 phần quà cho các gia đình chính sách

CSVNO – Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 11 và 12/1, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah đã đến thăm và tặng quà cho 110 hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chư Pah, Iagrai, và Thành phố Pleiku.

Những phần quà được trao tận tay các gia đình chính sách

Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo công ty đã ân cần thăm hỏi và chúc các gia đình chính sách một năm mới sức khỏe và nhiều may mắn. Dịp này, công ty đã trao mỗi hộ gia đình chính sách một suất quà trị giá 300.000đ. Mặc dù trị giá mỗi suất quà không nhiều nhưng đã thể hiện sự tri ân của NLĐ công ty đến các gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp cho công cuộc giải phóng dân tộc. 

Thăm hỏi, trao quà các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng là hoạt động thường niên của công ty mỗi khi Tết đến Xuân về

Cũng trong dịp này, công ty cũng đã đến tặng quà cho các em thiếu nhi mồ côi đang được nuôi dưỡng ở Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Làng trẻ em SOS Pleiku, chùa Bửu Châu… Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Lưu Thị Sinh ở thị trấn Ia Ly, huyện Chư Pah. Tổng số tiền công ty trao quà đợt này là 92 triệu đồng.        

Đại diện lãnh đạo công ty tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Lưu Thị Sinh
HÀ ĐỨC THÀNH