Ra mắt Góc văn hóa Công đoàn

Ngày 29/10, Xí nghiệp Cao su kỹ thuật Tam Hiệp (Công ty CP CN&XNK Cao su) tổ chức Lễ ra mắt góc văn hóa.
Ông Phan Mạnh Hùng - UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch  Công đoàn CSVN thăm xưởng sản xuất của Xí nghiệp
Ông Phan Mạnh Hùng –  Chủ tịch Công đoàn CSVN (thứ hai từ phải qua) thăm xưởng sản xuất của Xí nghiệp tại lễ ra mắt góc văn hóa

Góc văn hóa Xí nghiệp Tam Hiệp hoàn thành vào tháng 8/1014 với sự hỗ trợ của Công đoàn Cao su Việt Nam. Đây là góc văn hóa thứ hai của công ty nhận được sự hỗ trợ kinh phí của Công đoàn CSVN sau góc văn hóa xưởng Dĩ An (Gỗ Đông Hòa).

Việc hoàn thiện và đưa vào sử dụng góc văn hóa Công đoàn có ý nghĩa vô cùng to lớn, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng, nâng cao chất lượng cuộc sống của NLĐ, nâng cao văn hóa doanh nghiệp của Công ty CP CN&XNK Cao su. Góc văn hóa gồm có kệ sách báo để NLĐ cập nhật thông tin mới của ngành cao su, những chính sách, quyền lợi của NLĐ, hai bàn chơi cờ tướng, một bàn bi lắc, một bàn chơi bóng bàn, dàn karaoke.

Dàn karaoke phục vụ nhu cầu giải trí cho NLĐ
Dàn karaoke phục vụ nhu cầu giải trí cho NLĐ

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN cho biết: “Trong thời gian qua mặc dù có nhiều khó khăn, địa bàn phân tán nhưng Công ty đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo đời sống cho NLĐ. Hoạt động SXKD của một đơn vị gồm nhiều lĩnh vực, trong đó lĩnh vực văn hóa công đoàn là rất quan trọng giúp ổn định SXKD, NLĐ có nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ làm việc. Tôi hy vọng rằng, CBCNV Xí nghiệp Cao su kỹ thuật Tam Hiệp tích cực hưởng ứng, phát huy giá trị của góc văn hóa, là nơi sinh hoạt hội họp phổ biến chính sách cho NLĐ, nơi vui chơi của NLĐ sau ngày làm việc căng thẳng”.

Kệ sách báo tại Góc văn hóa công đoàn
Kệ sách báo tại Góc văn hóa 

Anh Võ Hoài Nam – phụ trách xưởng sản xuất cho biết: “Việc ra mắt góc văn hóa Công đoàn rất có ích cho NLĐ, để NLĐ có nơi vui chơi giải trí lành mạnh, tạo động lực nâng cao hiệu quả sản xuất, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất của Xí nghiệp, của Công ty”.

Tin, ảnh: Quỳnh Mai, Ng. Cường