Geru Star trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho người lao động

CSVNO – Ngày 12/12, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru đã tổ chức trao 4 suất hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho NLĐ công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo công ty và lãnh đạo công đoàn công ty trao biểu trưng tiền hỗ trợ cho NLĐ

Mỗi suất trị giá 25 triệu, được trích từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn CSVN. Đây được xem là những phần quà ý nghĩa, nguồn động viên, khích lệ lớn cho NLĐ công ty đang gặp khó khăn về nhà ở. Giúp họ tiếp tục yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia tích cực các hoạt động công đoàn, gắn bó với công ty trong giai đoạn khó khăn.

Chị Ngô Thị Thanh Bình – nhân viên Phòng kế toán công ty phát biểu tại buỗi lễ

Xúc động khi nhận tiền hỗ trợ, chị Ngô Thị Thanh Bình – nhân viên Phòng kế toán chia sẻ: “Tôi cùng gia đình rất vui mừng, xúc động khi nhận được hỗ trợ từ Công đoàn CSVN, đây thật sự  là món quà rất ý nghĩa mà tổ chức Công đoàn đã tặng cho gia đình chúng tôi. Giúp tôi cũng như các lao động có điều kiện sửa chữa lại căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nhiều năm nay trở lên khang trang hơn, để có thể đón một cái Tết đầm ấm cùng gia đình mình. Đây là động lực giúp chúng tôi vuợt qua khó khăn và phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành các cấp Công đoàn, lãnh đạo công ty”.

Ông Trần Văn Hạnh – Bí thư Chi bộ, TGĐ công ty phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Văn Hạnh – Bí thư Chi bộ, TGĐ công ty đã gửi lời chúc mừng đến NLĐ công ty được nhận được hỗ trợ đợt này. Ông cho biết: “Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa và có tính nhân văn cao. Thể hiện chủ trương của VRG là “không ai bị bỏ lại phía sau, không NLĐ nào là không có Tết” đã được Công đoàn CSVN duy trì trong nhiều năm qua, và càng ý nghĩa hơn đối với người lao động khi Tết đang đến gần”.

Lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm với NLĐ
HOÀNG TUẤN – PV