Khu công nghiệp Nam Tân Uyên tặng 360 phần quà Tết cho công nhân khó khăn

CSVNO – Tặng quà Tết cho công nhân khó khăn là hoạt động thường niên được Công ty CP KCN Nam Tân Uyên thực hiện kể từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

Nhiều phần quà được trao tặng tại chương trình
Ông Trần Văn Bính – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Công ty phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, ông Trần Văn Bính – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ công ty thay mặt ban lãnh đạo gửi lời chúc an lành, hạnh phúc, chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công nhân viên. Ông mong muốn các anh chị em công nhân tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, tập trung lao động sản xuất nâng cao chất lượng đời sống.

Hơn 200 công nhân KCN tham gia chương trình
Bà Bùi Thị Hồng Nhung – Trưởng phòng đại diện ban lãnh đạo Công ty TNHH Hóa nông Lúa vàng phát biểu tại chương trình

Bà Bùi Thị Hồng Nhung – Trưởng phòng đại diện ban lãnh đạo Công ty TNHH Hóa nông Lúa vàng, KCN Nam Tân Uyên chia sẻ: “Đây là một chương rất ý nghĩa và nhân văn, giúp người lao động khó khăn có thêm niềm vui trong ngày tết sắp đến. Tôi rất vui khi mình là một phần cùng với ban tổ chức mang đến niềm vui này cho người lao động. Hy vọng chương trình này sẽ tiếp tục được duy trì và nhận được nhiều nguồn kinh phí hơn nữa để hỗ trợ cho người lao động”.

Dịp này, KCN Nam Tân Uyên đã trao tặng 360 phần quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá hơn 500.000 đồng.

Nhiều phần quà được trao tặng tại chương trình
Nhiều phần quà được trao tặng tại chương trình

Anh Nguyễn Vũ Linh – Công nhân Công ty giấy G.P, KCN Nam Tân Uyên bày tỏ: “Hôm nay, tôi vui mừng nhận được một phần quà và xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo đã hỗ trợ anh chị em công nhân. Trong năm mới sắp tới, tôi hy vọng có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho công ty”.

Nhiều phần quà được trao tặng tại chương trình
Nhiều phần quà được trao tặng tại chương trình

HẰNG NY