Công đoàn Cao su VN bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân Cao su Sa Thầy

CSVNO – Nhân chuyến công tác của đoàn thẩm định xây nhà “Mái ấm Công đoàn”, ngày 1/6, đoàn công tác của Công đoàn Cao su VN đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Trương Công Hanh – Công nhân Nhà máy chế biến Cao su Sa Thầy.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn CSVN và Công đoàn Cao su Sa Thầy trao tiền hỗ trợ và quà nhân buổi bàn giao căn nhà

Được biết, gia đình anh Trương Công Hanh và chị Phạm Thị Lan vào làm công nhân cho Công ty CP Cao su Sa Thầy từ năm 2013 đến nay nhưng chưa xây dựng được căn nhà kiên cố.

Xét hoàn cảnh còn nhiều khó khăn của gia đình anh Hanh, chị Lan, Công đoàn Cao su Sa Thầy đã đề nghị Công đoàn CSVN hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng, cùng với nguồn tiền tích lũy, sự giúp đỡ, hỗ trợ của người thân, bạn bè gia đình anh Hanh đã xây được căn nhà kiên cố và khang trang.

Việc bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong chuỗi hoạt động của “Tháng công nhân” năm 2023.

Đoàn công tác đến thăm hỏi và khảo sát vị trí xây nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trong chuyến công tác này, đoàn công tác đã đi thẩm định điều kiện để hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho 15 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại 6 công ty trên địa bàn Tây Nguyên, bao gồm Cao su Krông Buk 1 căn; Cao su Ea H’leo 4 căn; Cao su Mang Yang 3 căn; Chư Prông 2 căn; Chư Păh 2 căn và Cao su Sa Thầy 3 căn.

VĂN VĨNH