3 tổ sản xuất tiêu biểu của Cao su Bình Long được Công đoàn ngành trao thưởng

CSVNO – Ngày 7/10, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã đến thăm, động viên và khen thưởng 3 tổ sản xuất của Cao su Bình Long đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút năm 2021. Mỗi tổ được thưởng 5 triệu đồng.

Ông Phan Mạnh Hùng trao thưởng cho đại diện Tổ 5, Nông trường Lợi Hưng.

3 tổ sản xuất tiêu biểu được công ty lựa chọn khen thưởng gồm: Tổ 12 – Nông trường Xa Trạch; Tổ 5 – Nông trường Lợi Hưng và Tổ 10 – Nông trường Quản Lợi. 

Tại các tổ sản xuất, ông Phan Mạnh Hùng đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ với NLĐ về những khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh Covid – 19 bùng phát khiến 2 nông trường Quản Lợi, Lợi Hưng phải ngưng khai thác mủ trong thời gian 7 ngày. Thế nhưng, với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của tập thể NLĐ, các đơn vị trong toàn công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. 

Ông Phan Mạnh Hùng chụp hình lưu niệm với NLĐ Tổ 10, Nông trường Quản Lợi.

Ông Phan Mạnh Hùng đã thông tin về những nhiệm vụ trọng tâm của VRG trong năm 2021, đó là quyết tâm hoàn thành xuất sắc “Mục tiêu kép”; ưu tiên đảm bảo sức khỏe cho NLĐ và phục hồi sản xuất, phấn đấu vượt kế hoạch khai thác từ 2 – 5%, tăng thu nhập cho NLĐ (cao hơn khoảng 15% so với năm 2020). 

Ông Lê Văn Thủy – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các công nhân xuất sắc của Nông trường Xa Trạch.
Bà Nguyễn Thị Phụng – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty (thứ ba từ phải qua) trao thưởng cho các công nhân xuất sắc của Nông trường Quản Lợi.
NGUYỄN BẢO