NT Đoàn Văn Tiến tổ chức Đại hội điểm CĐ cơ sở

CSVNO – Đại hội Công đoàn (CĐ) Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 được CĐ Cao su VN chỉ định là Đại hội điểm khu vực Đông Nam bộ. Để đại hội diễn ra thành công trong tháng 6 tới, CĐ Công ty đã chỉ đạo CĐ cơ sở tổ chức xong đại hội trong tháng 4/2017. Vừa qua, CĐ NT Đoàn Văn Tiến đã tổ chức thành công Đại hội điểm CĐ cơ sở.
BCH CĐ NT Đoàn Văn Tiến khóa XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 ra mắt Đại hội
BCH CĐ NT Đoàn Văn Tiến khóa XV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt Đại hội
[cow_johnson]Đến dự Đại hội có ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ Cao su VN, các đồng chí trong Ban Tổ chức CĐ Cao su VN. Về phía lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng có ông Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ thường trực; ông Lê Văn Kim – Chủ tịch CĐ Cao su Dầu Tiếng; và 120 đại biểu ưu tú đại diện cho 740 CB.CNVC-LĐ NT Đoàn Văn Tiến.[/cow_johnson]

Sau một buổi làm việc nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội điểm CĐ NT Đoàn Văn Tiến lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã bầu ra được Ban chấp hành (BCH) mới gồm 9 thành viên trẻ khỏe, năng động và nhiệt huyết. Tại phiên họp thứ nhất, BCH CĐ NT Đoàn Văn Tiến khóa XV đã bầu ra Ban thường vụ gồm 3 đồng chí. Ông Nguyễn Văn Dũng và Nguyễn Văn Hải lần lượt tái trúng cử chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch CĐ. Ông Trần Văn Đồng trúng cử chức Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra NT Đoàn Văn Tiến.

Chủ tịch CĐ Cao su Dầu Tiếng Lê Văn Kim phát biểu chỉ đạo Đại hội
Chủ tịch CĐ Cao su Dầu Tiếng Lê Văn Kim phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, ông Lê Văn Kim – Chủ tịch CĐ Cao su Dầu Tiếng đã biểu dương tinh thần làm việc của đại hội. Đồng thời, chúc mừng các đồng chí được đại hội tín nhiệm bầu vào BCH nhiệm kỳ mới và đoàn đại biểu đi dự ĐH CĐ công ty sắp tới. Ngoài ra, ông Kim còn lưu ý một số vấn đề, để hoạt động CĐ tại NT Đoàn Văn Tiến được tốt hơn trong thời gian tới.

Chủ tịch CĐ Cao su VN Phan Mạnh Hùng tặng bằng khen cho các cá nhân
Chủ tịch CĐ Cao su VN Phan Mạnh Hùng tặng bằng khen cho các cá nhân

Chủ tịch CĐ Cao su Dầu Tiếng Lê Văn Kim cho rằng, trong thực tiễn hoạt động, thuận lợi và khó khăn luôn đan xen, cho nên chúng ta phải tận dụng cơ hội để phát triển, đồng thời chủ động để hạn chế bớt khó khăn. “Trong hoàn cảnh nào, nhiệm vụ chính trị số một đặt lên vai của tập thể lãnh đạo đơn vị, trong đó có tổ chức CĐ là phải tổ chức thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch công ty giao hàng năm. Trước mắt, năm 2017 là phải hoàn thành cho được kế hoạch sản lượng khai thác 2.740 tấn mủ, trong điều kiện nông trường có nhiều khó khăn đặc thù.

Phó TGĐ Cao su Dầu Tiếng Nguyễn Văn Minh trao tặng giấy khen
Phó TGĐ Cao su Dầu Tiếng Nguyễn Văn Minh trao tặng giấy khen

Vì vậy, với vai trò, trách nhiệm của mình, CĐ phải làm thật tốt công tác tuyên truyền vận động. Mục tiêu đặt ra là phải nâng cao được tính tự giác và ý thức trách nhiệm của CBCN. Phải thấu hiểu, chia sẻ khó khăn, suy nghĩ hiến kế góp phần cùng tập thể nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao thu nhập cho người lao động…”, ông Kim nhấn mạnh.

Đoàn đại biểu đi dự Đại hội CĐ Công ty Cao su Dầu Tiếng lần thứ XI ra mắt Đại hội
Đoàn đại biểu đi dự Đại hội CĐ Công ty Cao su Dầu Tiếng lần thứ XI ra mắt Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội CĐ Công ty Cao su Dầu Tiếng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 15 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết. Để ghi nhận những thành tích đạt được trong hoạt động CĐ và phong trào CNVC-LĐ, tại đại hội có 3 cá nhân được CĐ Cao su VN tặng bằng khen; nhiều tập thể và cá nhân được tặng giấy khen của CĐ Cao su Dầu Tiếng và chủ tịch CĐ NT Đoàn Văn Tiến

Đại biểu bỏ phiếu bầu cử BCH và Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên
Đại biểu bỏ phiếu bầu cử BCH và Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên
Bà Lý Thiện Nữ - Phó Chủ tịch CĐ Cao su Dầu Tiếng tặng giấy khen cho các cá nhân
Bà Lý Thiện Nữ – Phó Chủ tịch CĐ Cao su Dầu Tiếng tặng giấy khen cho các cá nhân
Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch CĐ NT Đoàn Văn Tiến tặng quà cho các đồng chí thôi không tham gia BCH nhiệm kỳ mới
Ông Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch CĐ NT Đoàn Văn Tiến tặng quà cho các đồng chí thôi không tham gia BCH nhiệm kỳ mới

Tin, ảnh: Diễm Thư