Tặng 1.136 suất quà cho công nhân khó khăn khu vực Tây Nguyên

CSVNO – Trong thời gian từ 6 – 10/1 đã có 1.136 công nhân của 9 đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên có hoàn cảnh khó khăn được Ban thường vụ Công đoàn Cao su Việt Nam đến thăm và tặng quà nhân dịp Tết Bính Thân 2016. Đoàn do bà Huỳnh Thị Hảo – UVTV, Trưởng ban nữ  công CĐ CSVN dẫn đầu.

>> Quà Tết đã đến với người lao động khu vực miền Trung

Tặng quà cho công nhân nghèo tại Công ty Kon Tum
Tặng quà cho công nhân Công ty Kon Tum

Theo đó, nhằm thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc Công đoàn các cấp tăng cường hoạt động chăm lo Tết Bính Thân – 2016 cho người lao động, Ban Thường vụ Công đoàn Cao su Việt Nam đã chủ động bàn bạc và thống nhất cùng lãnh đạo VRG trích từ nguồn quỹ phúc lợi tập trung của Tập đoàn gần 3 tỷ đồng để thăm và tặng quà cho 2.948 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đ/c Huỳnh Thị Hảo tặng quà cho công nhân của nông trường Ea Hiao - Công ty Ea H'leo
Bà Huỳnh Thị Hảo tặng quà cho công nhân của Nông trường Ea Hiao – Công ty Ea H’leo

Đây là những lao động còn có nhiều khó khăn, đặc biệt là các công ty cao su Tây Nguyên, Tây Bắc và Duyên hải miền Trung, những đơn vị thuộc vùng sâu, vùng xa. 9 công ty cao su trên địa bàn Tây Nguyên có 1.136 trường hợp được thăm hỏi và tặng quà. Mỗi phần quà trị giá một triệu đồng. Ngoài ra,  người lao động còn nhận được thư chúc tết của lãnh đạo Tập đoàn và Ban Thường vụ Công đoàn CSVN.

Tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê, đoàn đã trao 183 suất quà cho CN, vào sáng 9/1. Ảnh: Kim Liên
Tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê, đoàn đã trao 183 suất quà cho CN, vào sáng 9/1. Ảnh: Kim Liên
Ông Nguyễn Văn Khánh - UVTV, Trưởng ban Tổ chức CĐ CSVN (áo xanh) trao quà cho CN Cao su Chư Sê.
Ông Nguyễn Văn Khánh – UVTV, Trưởng ban Tổ chức CĐ CSVN (áo xanh) và ông Vương Đức Thông – Chủ tịch CĐ Cao su Chư Sê trao quà cho CN . Ảnh: Kim Liên

Gia Linh