Công đoàn Cao su VN tặng 114 suất quà cho người lao động Cao su Kon Tum

CSVNO – Sáng 22/1, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Nông trường Ya Chim và Đăk H’rin, Cao su Kon Tum.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN và ông Lê Đức Hân – TGĐ công ty trao quà cho NLĐ

Gặp gỡ NLĐ của 2 nông trường, ông Hùng vui mừng vì đời sống của NLĐ đã có sự đổi thay. Tiền lương, thưởng và các chế độ chính sách đã được công ty chi trả kịp thời, đúng lúc đã tạo động lực to lớn để NLĐ thi đua hăng say lao động sản xuất, hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, giúp công ty về đích sớm trong năm 2021.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao quà cho NLĐ Nông trường Ya Chim

Tại Nông trường Ya Chim, ông Hùng đã ân cần hỏi thăm về chất lượng cuộc sống của NLĐ, nhất là những công nhân đồng bào dân tộc thiểu số, đồng thời động viên NLĐ tiếp tục nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa, qua đó tăng năng suất lao động để cải thiện tiền lương, thu nhập giúp cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn. Tại đây, ông Hùng đã trao 20 suất quà, trị giá mỗi suất quà 1 triệu đồng. Ngoài ra, Công đoàn công ty cũng trao tặng 20 suất quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn để NLĐ nào cũng có Tết.

Ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà cho các công nhân khó khăn của Nông trường Đăk H’rin

Nói chuyện với NLĐ ở Nông trường Đăk H’rin, ông Hùng đã chia sẻ về tình hình dịch Covid – 19 diễn biến khó lường ở trong nước và toàn VRG. Đợt dịch thứ 4 bùng phát, toàn ngành đã có 3.000 ca f0, nhưng chỉ có 2 ca tử vong. Dù vậy, ông Hùng cũng để nghị mọi người cần nâng cao cảnh giác, hết sức đề phòng và không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch. Tại đây, thay mặt Ban thường vụ Công đoàn CSVN, ông Hùng đã trao tặng 30 suất quà của Công đoàn CSVN cho NLĐ còn gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, Công đoàn công ty cũng tặng 30 suất cho 30 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn để mọi người đón tết vui vẻ, ấm cúng và bình an.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao qùa cho NLĐ

Được biết, Xuân Nhâm Dần 2022, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum được Công đoàn CSVN hỗ trợ 114 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng để NLĐ khó khăn có điều kiện mua sắm Tết.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN phát biểu với NLĐ Nông trường Đăk H’rin
GIA LINH