Cao su Sơn La tổ chức tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

CSVNO – Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và kỷ niệm 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2023), ngày 20/10, Công ty CPCS Sơn La đã tổ chức tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ông Trương Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty tặng hoa cho chị em

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành cao su nói riêng. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ công ty, đội ngũ cán bộ và lao động nữ luôn giữ vai trò nòng cốt, nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển công ty, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo, góp phần thực hiện nhiệm vụ được Tập đoàn giao. Nhiều chị em đạt danh hiệu “Giỏi việc nước nước, đảm việc nhà ” là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

Ông Nguyễn Bá Quý – Phó TGĐ công ty thay mặt ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, Chủ tịch HĐQT công ty tặng hoa cho chị em

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Trương Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty khẳng định vị trí, vai trò của nữ cán bộ trong sự phát triển chung của công ty và gửi tới các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất.

Thay mặt nữ cán bộ công ty, chị Lò Thị Lả – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, ban lãnh đạo công ty đã luôn theo sát, quan tâm và tạo điều kiện để các chị em học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm, từ đó có cơ hội để phát triển.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Chương trình tọa đàm diễn ra với không khí sôi nổi với những tiết mục văn nghệ, những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo công ty. Qua đó, nữ CNVC LĐ cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, đơn vị công tác và xã hội.

Ban lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng nữ cán bộ công ty
                                                                                                BÍCH THUẬN