Cao su Kon Tum: Tặng sách vở cho học sinh khó khăn

CSVNO – Ngày 29/8, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum tổ chức thăm hỏi động viên, tặng quà cho công nhân và sách, vở cho học sinh khó khăn của 14 công đoàn cơ sở trực thuộc.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Phó chủ tịch công đoàn công ty và chị Nguyễn Ái Phượng – Phó Trưởng Ban nữ công công ty trao sách vở cho các em học sinh

Để động viên, khích lệ tinh thần các em trước năm học mới, công đoàn công ty đã trao tặng 126 bộ sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12, tặng 1.300 cuốn vở cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, Ban chấp hành công đoàn công ty đã kêu gọi, vận động và quyên góp từ các đoàn viên được hàng trăm bộ quần áo để trao tặng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện đến trường trong trang phục và sách vở mới.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Phó Chủ tịch công đoàn công ty trao quà hỗ trợ cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, công đoàn công ty đã tổ chức đến tận nơi làm việc của những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân bị tai nạn lao động để hỗ trợ và trao tặng 84 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng nhân dịp công ty kỷ niệm 36 năm ngày thành lập và 75 năm ngày Quốc khánh 2/9. Tổng kinh phí cho hoạt động này là trên 82 triệu đồng.

Chị Nguyễn Ái Phượng – Phó Trưởng Ban nữ công công ty trao lốp xe ***VRG cho các công nhân khó khăn

Bên cạnh đó, công đoàn công ty cũng đã trao tặng 106 bộ lốp xe ***VRG của Công đoàn CSVN tặng cho 106 công nhân có hoàn cảnh khó khăn và công nhân xuất sắc khai thác vượt sản lượng trong tháng 7/2020.

Lãnh đạo công đoàn và Ban nữ công công ty trao quà cho các công nhân khó khăn và công nhân hoàn thành vượt sản lượng tháng 7/2020

Đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa của công đoàn công ty trong lúc người lao động đang gặp nhiều khó khăn vì giá bán mủ thấp và phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch Covid -19.

Những món quà tuy nhỏ nhưng đã làm ấm lòng người lao động đang phải đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống, tạo động lực và niềm tin sâu sắc để tiếp tục thi đua lao động sản xuất hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng giao, góp phần cùng công ty hoàn thành vượt mức kế hoạch.

Năm học mới 2020 – 2021 các em sẽ đến trường trong trang phục và bộ sách vở mới
VĂN VĨNH