Tổ chức cuộc thi thơ: “Cao su – Dòng chảy cuộc sống”

CSVN – Nhằm mục đích tôn vinh những giá trị truyền thống, phản ánh các hoạt động của ngành cao su trong mọi lĩnh vực, CĐ Cao su VN đã có văn bản gửi các đơn vị thành viên và CBCNCVLĐ trong ngành cao su phát động cuộc thi thơ với chủ đề “Cao su – Dòng chảy cuộc sống”. Nội dung cụ thể như sau:
Mùa lá rụng. Ảnh: Nhật Đông
Mùa lá rụng. Ảnh: Nhật Đông

Đối tượng tham gia: toàn thể CBCNCVLĐ trong VRG, kể cả người đã nghỉ hưu (Ban tổ chức và Ban giám khảo không được tham gia cuộc thi). Mỗi CBCNVCLĐ tham gia không quá 3 bài.

Chủ đề: về truyền thống ngành cao su, các hoạt động của ngành trong mọi lĩnh vực, về nét đẹp của người CN cao su, về quê hương đất nước… (ưu tiên các sáng tác về ngành cao su).

Thể loại: Tất cả các thể loại (trừ trường ca).

Thời gian: từ ngày phát động (1/10/2015) đến hết ngày 28/10/2016

Ban giám khảo: là các nhà thơ có tên tuổi trong và ngoài ngành

Giải thưởng: 1 giải nhất trị giá 5.000.000đ; 2 giải nhì trị giá 4.000.000đ/giải; 3 giải ba trị giá 3.000.000đ/giải; các giải khuyến khích trị giá 1.000.000đ/giải.

Ban giám khảo sẽ tiến hành sơ khảo từng vòng để lựa chọn những tác phẩm hay nhất vào vòng chung khảo. Các tác phẩm xuất sắc sẽ được in thành tập thơ. Riêng các tác phẩm được đăng trên Bản tin CĐ Cao su VN sẽ được trả nhuận bút theo quy định.

Tác phẩm tham dự vui lòng gửi về Ban Tuyên giáo CĐ Cao su VN, số 20 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM (qua email: tuyengiao@congdoancaosu.vn; tvhau@congdoancaosu.vn hoặc qua đường bưu điện). Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: ông Trần Văn Hậu – Phó Ban Tuyên giáo CĐ Cao su VN, thành viên Ban tổ chức cuộc thi, SĐT: 0918.453.563.

                                                                                                      CĐ Cao su VN