Công đoàn Cao su Sa Thầy thăm hỏi và trao thưởng người lao động

CSVNO – Ngày 10/10, Công đoàn Công ty CPCS Sa Thầy đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao thưởng cho 5 tổ sản xuất, 31 cá nhân hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng tháng 9, với tổng số tiền hơn 11 triệu đồng.

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn công ty (thứ 6 từ trái sang) trao thưởng cho công nhân

Phát biểu tại buổi trao thưởng, ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết, phong trào thi đua “Nâng cao chất lượng sản phẩm” và phấn đấu “Hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng” hàng năm được Công đoàn công ty phát động và tổ chức từ năm 2017 đến nay. Phong trào đã thu hút được đông đảo đoàn viên và NLĐ tại các đơn vị tham gia, kết quả sản xuất ngày một tăng, từ đó tiền lương và thu nhập ngày càng được nâng cao.

Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân vượt sản lượng tháng 9

Chủ tịch Công đoàn công ty cũng chỉ đạo Công đoàn các đơn vị thường xuyên tuyên truyền, vận động NLĐ thực hiện đúng quy trình kỹ thuật, nâng cao tay nghề, tận thu sản phẩm, hạn chế hao hụt… để có nhiều tập thể, cá nhân hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng được giao trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho người lao động

Trong giai đoạn khó khăn về giá bán mủ như hiện nay nhưng với tinh thần quyết tâm thi đua trong lao động; NLĐ luôn gắn bó với công ty, ra sức thi đua lao động sản xuất, lao động sáng tạo góp phần mang lại hiệu quả  thiết thực cho công ty nói riêng và ngành cao su Việt Nam nói chung.

                                           MINH TUẤN