Cao su Chư Prông phấn đấu có trên 75% CNLĐ tiên tiến

CSVNO – Ngày 11/3, Công đoàn (CĐ) Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông tổ chức tổng kết hoạt động CĐ năm 2015 và phát động thi đua năm 2016. Công ty phấn đấu năm 2016 có 75% CNLĐ đạt danh hiệu lao động tiên tiến, nhiều tập thể và cá nhân đạt xuất sắc.
Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Gia Lai – Trần Lệ Nhung trao cờ thi đua xuất sắc cho CĐ công ty
Bà Trần Lệ Nhung – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Gia Lai trao cờ thi đua xuất sắc cho CĐ công ty.

Ngoài ra, phấn đấu có 80% CĐ cơ sở đạt vững mạnh, không có cơ sở yếu kém, 80% CĐ bộ phận đạt vững mạnh, phấn đấu có 75% trở lên đoàn viên CĐ đạt xuất xắc.

Năm 2015 tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của giá mủ cao su xuống thấp, CĐ công ty đã nỗ lực phối hợp với các tổ chức đoàn thể khác, cùng với chính quyền tuyên truyền, vận động để người lao động, nhất là công nhân người dân tộc thiểu số hiểu và nắm rõ các chế độ – chính sách được thay đổi.

Nhờ đó, công nhân đã yên tâm lao động sản xuất, ít biến động lao động như những đơn vị bạn trên địa bàn.

Ông Lương Văn Quý - Chủ tịch CĐ Cao su Chư Prông tặng giấy khen cho các ĐVCĐ có thành tích xuất sắc trong năm qua.
Ông Lương Văn Quý – Chủ tịch CĐ Cao su Chư Prông tặng giấy khen cho các ĐVCĐ có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Bước qua năm 2016 CB.CNV – LĐ toàn công ty phấn đấu khai thác hoàn thành vượt kế hoạch từ 3% sản lượng cao su, năng suất bình quân đạt 1,3 tấn/ha. Phấn đấu trồng tái canh trên 254 ha với tỷ lệ cây sống cao nhất, chăm sóc tốt 122 ha cà phê, chế biến gỗ phôi đạt 4.500 m³…

Từ công nhân đến cán bộ nêu cao ý thức trách nhiệm, tiết giảm các chi phí không cần thiết để phù hợp với chủ trương tiết giảm suất đầu tư. Riêng CĐ công ty quyết tâm tiết giảm 15% tất cả các khoản chi tiêu theo kế hoạch.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh