Nông trường Suối Cát giành giải vô địch bóng chuyền chào mừng 15 năm thành lập Cao su Sa Thầy

CSVNO – Sau 2 ngày tranh tài, giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Cao su Sa Thầy (08/5/2007 – 08/5/2022) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Nông trường Cao su Suối Cát xuất sắc giành giải vô địch ở nội dung nam và nữ.

Đội bóng nữ Nông trường Suối Cát nhận cúp vô địch từ Ban tổ chức

Tham gia thi đấu có 6 đội nam và 3 đội nữ, là những vận động viên (VĐV) không chuyên đến từ các đơn vị trực thuộc và khối văn phòng công ty. Các VĐV tham gia thi đấu bằng tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi, cùng hướng đến ngày hội chào mừng tuổi 15 của công ty.

Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi

6 đội nam chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội nhất, nhì vào vòng chung kết. Sau khi giành ngôi nhất bảng với các trận thắng tuyệt đối, chiến thắng ở bán kết và xuất sắc lội ngược dòng tại trận chung kết, đội bóng chuyền nam Nông trường Suối Cát đã giành chức vô địch thuyết phục trước sự chứng kiến và cổ vũ nồng nhiệt của hàng trăm khán giả đã không quản ngại thời tiết nắng nóng vùng biên giới, cổ vũ rất nhiệt tình cho các đội bóng.

Nông trường Suối Cát xuất sắc giành chức vô địch bóng chuyền nam
BTC trao giải nhì cho đội bóng nữ Nông trường Bãi Lau

Ban tổ chức cũng đã trao giải nhì cho đội bóng chuyền nam Nông trường Suối Đá, đội Nhà máy chế biến đạt giải ba và Đội sản xuất Cao su Thanh Niên đoạt giải phong cách.

Nông trường Suối Đá về nhì ở nội dung bóng chuyền nam

Ở nội dung thi đấu của nữ, do số lượng đội tham gia thi đấu không nhiều, đồng thời nhằm tăng thêm tính cọ sát cho các nữ cầu thủ, đẩy mạnh hơn nữa phong trào bóng chuyền nữ tại các đơn vị trực thuộc và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu cho các nữ cầu thủ. Ban tổ chức đã áp dụng hình thức thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội nhất, nhì vào thi đấu trận chung kết.

Đội bóng chuyền nữ các đơn vị chụp ảnh kỷ niệm với Ban tổ chức

Kết quả chung cuộc ở nội dung này, đội bóng nữ Nông trường Suối Cát giành giải nhất. Đội nữ Nông trường Bãi Lau giành giải nhì và đội Nông trường Suối Đá đạt giải ba.

Ngoài ra, để động viên các VĐV, Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân như: nam – nữ cầu thủ xuất sắc nhất; giải chuyền hai xuất sắc nhất; giải phòng thủ xuất sắc nhất. giải cho VĐV nhỏ tuổi, lớn tuổi nhất.