Kỷ niệm 85 năm, về trước 85 ngày

CSVN – Đón chào kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống ngành cao su (28/10/1929- 28/10/2014), Nông trường 7 (Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh) tràn ngập niềm vui khi có Đội 2 đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch (KH) năm 2014 khai thác 316 tấn mủ.
Chị Vũ Thị Thùy Trang – Bí thư ĐTN công ty cùng lãnh đạo NT, BCH Đội tặng hoa và khen thưởng cho CN Hồ Thị Tuyết - Tổ 1, Đội 2, Nông trường VII
Chị Vũ Thị Thùy Trang – Bí thư ĐTN công ty cùng lãnh đạo NT, BCH Đội tặng hoa và khen thưởng cho CN Hồ Thị Tuyết – Tổ 1, Đội 2, Nông trường VII

Niềm vui như càng thêm phần phấn khởi khi Đội 2 hoàn thành KH vào ngày 7/10/2014, về trước thời gian đúng 85 ngày. Đây là Đội hoàn thành KH năm sớm nhất của Công ty Lộc Ninh, và cũng là một trong những Đội hoàn thành KH sớm nhất ngành cao su.

Anh Lê Hữu Thọ – Đội trưởng Đội 2, chia sẻ: “Đội chúng tôi có được thành quả này là do luôn tuân thủ nghiêm các quy trình kỹ thuật, tận thu tất cả các loại mủ, bảo vệ tốt sản phẩm, trong mùa mưa trút mủ nhiều lần trong ngày để cố giữ lại sản lượng. Và quan trọng nhất chính là tấm lòng chịu thương chịu khó của công nhân cũng như sự quan tâm, hỗ trợ sâu sát của lãnh đạo công ty, nông trường”. Anh Thọ cho biết, dự kiến đến cuối năm, Đội sẽ vượt KH khoảng 30%.

Trong buổi mừng công của Đội 2 vào ngày 13/10, ông Nguyễn Đức Tín – TGĐ Công ty Lộc Ninh đã biểu dương thành tích vượt trội của Đội khi về trước thời gian đúng 85 ngày. Bà Lê Thị Mỹ Thuận – Phó Chủ tịch CĐ Cao su Lộc Ninh cho biết thêm, Đội có 9 CN về trước thời gian 3 tháng, thành tích của Đội là một trong những cơ sở để Nông trường 7 có thể về trước thời gian sớm nhất công ty trong mùa khai thác này.

Trong 9 CN xuất sắc của Đội có CN Hồ Thị Tuyết, đã hoàn thành KH khai thác 5,05 tấn mủ vào đầu tháng 10. Chị Tuyết sinh năm 1980, quê Thừa Thiên-Huế, vào làm CN tại Đội 2 từ năm 2000. Từ đó đến nay, năm nào chị cũng hoàn thành vượt mức KH. Chị tâm sự: “Năm nay dù giá mủ sụt giảm, lương tôi cũng được 5,6 triệu đồng, đó là chưa kể những khoản phụ cấp khác cũng được cả triệu đồng nữa. Dịp kỷ niệm 85 năm truyền thống ngành, không gì hơn là chúng tôi quyết tâm làm thật tốt phần việc của mình, góp phần cùng ngành vượt qua khó khăn, hướng tới tương lai phát triển”.

Đăng Minh