Xí nghiệp chế biến đạt giải nhất hội thao Tổng Công ty Cao su Đồng Nai

CSVNO – Sau 14 ngày thi đấu sôi nổi, sáng ngày 26/4, Ban Tổ chức Hội thao CNLĐ năm 2024 của TCT Cao su Đồng Nai đã tổ chức bế mạc tại Công ty Xây dựng Cao su.

Trao giải cho các đội thi môn bóng đá

Hội thao đã thu hút được đông đảo CB.CNV LĐ trong toàn TCT tham gia, với sự tranh tài của 742 vận động viên (588 vận động viên nam và 156 vận động viên nữ), thuộc 19 đơn vị (10 nông trường, xí nghiệp chế biến, khối Phòng ban TCT và 6 công ty con). Tổng số bộ môn thi đấu gồm có 6 môn: bóng đá mini, bóng chuyền nam nữ, bóng bàn, kéo co, cầu lông nam nữ, cờ tướng nam nữ. 

742 vận động viên tham gia hội thao năm 2024

Ban lãnh đạo các đơn vị đều có sự quan tâm chuẩn bị tập luyện tại cơ sở nên chất lượng thi đấu các môn có sự đồng đều giữa các đội. Các môn thi đấu được Ban Tổ chức sắp xếp bố trí lịch thi đấu dàn trải thuận lợi cho các vận động viên tham gia và không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất tại đơn vị. Đặc biệt, tại Hội thao CNLĐ năm 2024 có sự tham gia của các vận động viên là đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Hà Giang đã tích cực tham gia thi đấu hết mình.

Trong quá trình tổ chức hội thao, ban tổ chức và tổ trọng tài đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, công tâm, không xảy ra tình trạng thắc mắc hay thưa kiện của các đơn vị. Các vận động viên tham gia thi đấu đảm bảo 100% là CB.CNV LĐ, không có sự gian dối trong thi đấu, các cổ động viên cổ động với tinh thần đoàn kết vui vẻ.

Các đội bóng chuyền nữ tham gia thi đấu
Các đội bóng chuyền nam tham gia thi đấu
Các đội thi đấu với tinh thần quyết tâm cao
Các đội thi đấu với tinh thần quyết tâm cao
Các cổ động viên cổ động với tinh thần đoàn kết vui vẻ

Phát biểu bế mạc hội thao ông Nguyễn Thế Hựu – Trưởng ban Tuyên giáo thi đua TCT nhấn mạnh các đội thi năm nay đều đã thi đấu hết mình, tỏa sáng trong từng trận đấu, đây chính là điều tạo nên sự thành công cho hội thao. Ông mong muốn các đơn vị cơ sở sẽ tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển hơn nữa. 

Sau thời gian tranh tài sôi nổi diễn ra từ ngày 13/4 – 26/4, kết quả toàn đoàn giải nhất thuộc về đơn vị Xí nghiệp chế biến, giải nhì thuộc về NT Cẩm Mỹ, giải ba thuộc về NT Hàng Gòn và giải khuyến khích gồm có đơn vị NT Cẩm Đường, KCN Dầu Giây và Cơ quan TCT. Tại buổi bế mạc, ban tổ chức đã trao 68 huy chương vàng, 68 huy chương bạc và 114 huy chương đồng với tổng số tiền thưởng hơn 248,5 triệu đồng.

Ông Trương Hoàng Thông – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin & Thể thao TP. Long Khánh trao giải môn bóng chuyền nam
Trao huy chương cho các vận động viên
Trao giải thưởng và cơ lưu niệm cho các đơn vị đạt thành tích cao
Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Chủ tịch Công đoàn TCT trao giải cá nhân cho các vận động viên
BTC trao thưởng cho tổ trọng tài

Kết quả của Hội thao và thành tích của các vận động viên sẽ là cơ sở thúc đẩy phong trào rèn luyện thể lực cho CB.CNV LĐ toàn TCT, góp phần động viên tinh thần phục vụ tốt công tác sản xuất của TCT trong thời gian tới.

HẰNG NY – HOÀNG KHẢI