Công đoàn Cao su Việt Nam chuẩn bị chu đáo cho Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động và Hội thao năm 2024

CSVNO – Chiều ngày 22/4, tại trụ sở Công đoàn Cao su Việt Nam đã diễn ra cuộc họp về công tác chuẩn bị cho lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và công tác tổ chức Hội thao CNVC LĐ năm 2024.

Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các phòng ban và đơn vị liên quan đã trình bày báo cáo tiến độ chuẩn bị và cùng nhau thảo luận để đóng góp ý kiến nhằm đảm bảo công tác tổ chức diễn ra một cách chu đáo nhất.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam cho biết: “Để chuẩn bị chu đáo cho các chương trình lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng vệ sinh an toàn lao động và Hội thao năm 2024, từng bộ phận cần thiết lập một kế hoạch cụ thể, rõ ràng và chi tiết. Đảm bảo các điều kiện vật chất và tài nguyên để tổ chức các hoạt động. Các bộ phận liên quan cần có phối hợp chặt chẽ với nhau để đảm bảo tiến trình công việc diễn ra một cách trôi chảy và hiệu quả”.

Bên cạnh đó, ông Nhựt cũng cho rằng cần chú trọng trong việc tăng cường thông tin, tuyên truyền về ý nghĩa và mục tiêu của Tháng Công nhân đến tất cả các công nhân trong ngành cao su bằng nhiều phương tiện truyền thông như báo chí, mạng xã hội để lan tỏa thông điệp chương trình.

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam báo cáo tại cuộc họp

Theo báo cáo tại cuộc họp, chương trình Tháng Công nhân và Tháng ATVSLĐ năm nay sẽ diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực, gồm: Tuyên dương Công nhân Cao su Việt Nam ưu tú, trao nhà Mái ấm Công đoàn cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, trao chương trình Ánh sáng Công đoàn, thiết chế văn hóa cơ sở và thăm hỏi, tặng quà cho CNLĐ bị tai nạn lao động…

Ông Lê Văn Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam báo cáo công tác chuẩn bị Hội thao năm 2024 tại cuộc họp

Về chương trình Hội thao năm 2024 sẽ tổ chức thi đấu với 7 bộ môn: Bóng đá mini, bóng chuyền, quần vợt, cầu lông, kéo co, cờ tướng, bóng bàn với 18 nội dung thi đấu. Được chia thành 5 khu vực thi đấu. Khu vực 1 gồm các đơn vị Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung – Lào; Bình Thuận, Hòa Bình được tổ chức tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai; Khu vực 2 gồm các đơn vị Campuchia, tổ chức tại Campuchia; Khu vực 3 gồm các đơn vị tại TP.HCM và đơn vị thương mại, dịch vụ các tỉnh lân cận, tổ chức tại Trung tâm Thể dục thể thao Quận 1; Khu vực 4 gồm các đơn vị miền núi phía Bắc tổ chức tại tỉnh Điện Biên; Khu vực 5 gồm các đơn vị miền Đông Nam bộ tổ chức tại tỉnh Bình Dương.

HẰNG NY