Công đoàn Cao su Mang Yang sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và tổng kết Tháng Công nhân 2024

CSVNO – Chiều ngày 1/8, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang tổ chức hội nghị sơ kết phong trào CNVC LĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và tổng kết Tháng Công nhân năm 2024.

Lãnh đạo công ty và Công đoàn trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

6 tháng đầu năm 2024, các hoạt động của Công đoàn công ty đã đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa, các hoạt động tập trung hướng về cơ sở và chú trọng đến đời sống của người lao động. Nhiều hoạt động sôi nổi rộng khắp như: chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho người lao động, công tác tham gia quản lý. Tổ chức các phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lơi nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh của công ty. Phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn…

Lãnh đạo công ty và Công đoàn trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Tháng công nhân năm 2024

Công đoàn công ty đã bám sát chuyên môn, phối hợp phát động thi đua trên nhiều phần việc, nhất là những phần việc trọng tâm của công ty, từ đó góp phần động viên, chăm lo cho người lao động, lan tỏa tinh thần hăng say lao động của cán bộ đoàn viên và NLĐ, khen thưởng, động viên kịp thời các cá nhân, đơn vị có thành tích tốt từ đó góp phần động viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Công đoàn cũng đã tăng cường kiểm tra, giám sát, thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở thông qua các hoạt động đối thoại, hội nghị người lao động, hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, góp phần minh bạch, công khai thông tin về các hoạt động của đơn vị để NLĐ được thực hiện các quyền dân chủ; tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động công đoàn. 

Ông Trương Văn Hội – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, Công đoàn công ty cũng đã tổ chức tổng kết Tháng Công nhân năm 2024. Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 được phát động với chủ đề “Đoàn kết công nhân – Triển khai nghị quyết” và “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng . Nhằm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bảo vệ sức khỏe cho CB.CNV LĐ.

Ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Tháng Công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ, được Ban chấp hành Công đoàn công ty tích cực triển khai nhiều hoạt động cụ thể và thiết thực. Thông qua các hoạt động Tháng công nhân đã tăng cường, củng cố niềm tin của đoàn viên, người lao động trong tỉnh đối với tổ chức Công đoàn; hăng hái thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác, thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác của công ty.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị sơ kết Công đoàn công ty cũng đã khen thưởng 8 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Công nhân 2024.

                                                                                        HÀ ĐỨC THÀNH