Cao su Kon Tum bàn giao “Nhà tình thương” cho công nhân khó khăn

CSVNO – Ngày 23/12, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã tổ chức bàn giao “Nhà tình thương” cho chị Phạm Thị Dịu – công nhân của Nông trường Hòa Bình sau hơn một tháng khởi công xây dựng.

Ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ công ty trao chìa khóa tượng trương cho chị Phạm Thị Dịu

Chị Phạm Thị Dịu vào làm công nhân khai thác của Tổ 5, Nông trường Hòa Bình từ năm 2007. Chị là một công nhân khá tiêu biểu, nhiều năm hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng, luôn chấp hành tốt các nội quy, quy định của đơn vị. Tuy nhiên, cuộc sống của gia đình chị còn nhiều khó khăn, vất vả.

Giờ đây gia đình chị Phạm Thị Dịu đã có được căn nhà khang trang, ấm áp

Xét thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã quyết định hỗ trợ 50 triệu đồng để gia đình chị xây nhà kiên cố, khang trang giúp gia đình chị có nơi ăn chốn ở ổn định. Căn nhà được xây dựng trên tổng diện tích 90m2, tường xây, mái lợp tôn và nền gạch men với một phòng khách, hai phòng ngủ và công trình phụ.

Lãnh đạo công ty và Nông trường Hòa Bình tặng quà cho gia đình chị Dịu nhân dịp nhận được căn nhà mới

Phát biểu trong buổi lễ bàn giao nhà, chị Phạm Thị Dịu đã xúc động bày tỏ: “Gia đình chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo công ty, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum cũng như các tổ chức đoàn thể của Nông trường Hòa Bình đã giúp đỡ việc xây dựng căn nhà trong hơn một tháng qua. Gia đình chúng tôi sẽ giữ gìn thật tốt căn nhà và càng yên tâm hơn để tập trung cho công tác trên vườn cây”.

VĂN VĨNH