Công đoàn Cao su Kon Tum tuyên dương 76 nữ công nhân lao động

CSVNO – Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum vừa tổ chức tuyên dương, khen thưởng 76 nữ CB.CNVC-LĐ và 01 công nhân được Tổng LĐLĐ VN khen thưởng, tại Hội nghị sơ kết phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2018. 
Phó Chủ tịch CĐ Trương Thị Huế Minh trao bằng khen của Tổng LĐLĐ cho nữ CN xuất sắc nhất năm 2018
Phó Chủ tịch CĐ CSVN Trương Thị Huế Minh  thừa ủy quyền trao bằng khen của Tổng LĐLĐ cho nữ CN xuất sắc nhất năm 2018

Theo đó, tại hội nghị các nữ CB.CNV – LĐ công ty đã được bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ từ thời khởi nghĩa Hai Bà Trưng đến phong trào đòi tăng lương, giảm giờ làm của phụ nữ Mỹ dẫn đến sự ra đời của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chủ tịch CĐ Công ty lâm Xuân Lịch tặng giấy khen và tiền thưởng cho CN
Chủ tịch CĐ công ty, ông Lâm Xuân Lịch tặng giấy khen và tiền thưởng cho CN

Hội nghị cũng là dịp để các chị em trong toàn công ty có dịp gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình, nghĩa vụ làm vợ làm mẹ cũng như trong công tác chuyên môn nghiệp vụ và cả trong công tác khai thác mủ….

Lãnh đạo CĐ CSVN và công ty tặng giấy khen của công ty cho các chị em
Lãnh đạo CĐ CSVN và công ty tặng giấy khen của công ty cho các chị em

Trong năm qua, phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” ở công ty diễn ra hết sức sôi nổi với nhiều gương mặt nữ CN tiêu biểu, nhất là trong phong trào thi đua lao động phụ nữ đã thể hiện được vai trò và tầm quan trọng của mình trong công việc cũng như với gia đình. Cụ thể, trong năm 2018 toàn công ty có 135 sáng kiến được ứng dụng vào sản xuất thì có đến 46 sáng kiến là của nữ CN.

Lãnh đạo công ty trao giấy khen cho nữ công nhân
Lãnh đạo công ty trao giấy khen cho nữ công nhân

Từ trong phong trào này, công ty đã có 1 CN được Tổng LĐLĐ tặng bằng khen, có 756 trên tổng số 970 chị được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, 41 chị được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 33 chị em được TGĐ VRG khen thưởng, 98 chị em được TGĐ công ty khen thưởng, 11 chị được Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum khen tặng…

Phó chủ tịch CĐ Công ty Nguyễn Văn tuyền tặng giấy khen cho các nữ CN
Phó chủ tịch CĐ Công ty Nguyễn Văn tuyền tặng giấy khen cho các nữ CN

 

VĂN VĨNH