Cao su Mang Yang: Trang bị 26 tủ lạnh cho các tổ sản xuất

CSVNO – Từ 17 – 21/8, 26 chiếc tủ lạnh được Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang trang bị cho 26 tổ sản xuất của 5 đơn vị trực thuộc đủ điều kiện tổ chức bữa ăn ca cho người lao động.

Ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao 3 tủ lạnh cho đại diện 3 tổ sản xuất

Theo đó, trong thời gian này lãnh đạo công ty sẽ phối hợp với công đoàn, tổ đối thoại với người lao động tổ chức đến tận tổ sản xuất để trao. Đồng thời, tiến hành đối thoại với người lao động tại nơi làm việc theo quy định. Ngoài ra, 100% tổ sản xuất đáp ứng đủ điều kiện để tổ chức bữa ăn ca tại nơi làm việc, Công đoàn công ty sẽ tặng một bộ bếp gas để nấu ăn tại chỗ. Tổng số tiền trao đợt này gần 200 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ phúc lợi và công đoàn công ty.

Lãnh đạo công ty và Nông trường Hòa Bình trao 5 bộ bếp gas cho 5 tổ sản xuất của Nông trường Hòa Bình

Theo ghi nhận, trong buổi trao 3 chiếc tủ lạnh và 5 bộ bếp gas cho Nông trường Hòa Bình diễn ra ở tổ khai thác 1 vào sáng ngày 17/8, đại diện các tổ được trao tặng tủ lạnh và bếp ga đã bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp lãnh đạo đã quan tâm, chăm lo đến đời sống người lao động, nhất là những công nhân trực tiếp khai thác mủ ngoài vườn cây. Có được chiếc tủ lạnh và bộ bếp gas, bữa ăn của công nhân sẽ được đảm bảo an toàn, ngon và chất lượng hơn.

Tổ chức đối thoại, lấy ý kiến của công nhân

Cùng với đó, lãnh đạo công ty cũng tập trung lắng nghe ý kiến của công nhân về những khó khăn, hạn chế và tồn tại cần thay đổi, chỉnh sửa tại nơi làm việc.

PHẠM MẾN