Cao su Dầu Tiếng khen thưởng khuyến tài khuyến học

CSVNO – Sáng ngày 16/10, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức lễ trao thưởng khuyến tài khuyến học 20/6, trao thưởng cho NLĐ, con NLĐ vượt khó học giỏi năm 2022.

Công ty trao học bổng cho 80 em học sinh giỏi, chăm ngoan, có hoàn cảnh gia đình khó khăn từ cấp 1 đến cấp 3

Những năm qua, dù tình hình SXKD gặp nhiều khó khăn nhưng Cao su Dầu Tiếng vẫn quan tâm, chăm lo tốt cho NLĐ. Đặc biệt, thế hệ trẻ là con em NLĐ cũng được công ty đặc biệt quan tâm với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao học bổng cho học sinh chăm ngoan

Tại buổi lễ, công ty đã trao học bổng cho 80 em học sinh giỏi, chăm ngoan, 10 em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh gia đình khó khăn từ cấp 1 đến cấp 3. Trong đó cấp 1 có 34 cháu (mỗi cháu 700 nghìn đồng), cấp 2 có 31 cháu (mỗi cháu 1 triệu đồng) và cấp 3 có 15 cháu (mỗi cháu 1,5 triệu đồng).

Bà Huỳnh Thị Cẩm Hồng – Chủ tịch HĐTV công ty trao học bổng cho các em học sinh

Bên cạnh đó, công ty cũng khen thưởng cho 92 em học sinh là con công nhân trúng tuyển vào các trường Cao đẳng, Đại học; Khen thưởng cho 15 cán bộ, CNLĐ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học; Khen thưởng cho NLĐ đạt giải cao trong phong trào VHVN-TDTT của tỉnh Bình Dương và Hội thao VRG.

Bà Lý Thiện Nữ – Chủ tịch Công đoàn công ty trao học bổng cho học sinh học giỏi vượt khó

Từ năm 2010, công ty đã thành lập quỹ khuyến tài, khuyến học với mục đích sử dụng không chỉ tài trợ, trao học bổng cho HSSV là con công nhân học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, HSSV đạt thành tích cao trong các kỳ thi đại học, học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và khen thưởng cho NLĐ có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực học tập, lao động sáng tạo, có thành tích cao trong hoạt động văn hóa, thể thao.

Ông Nguyễn Đức Hiền – Phó TGĐ Cao su Dầu Tiếng trao học bổng cho học sinh cấp 3 học giỏi vượt khó

Bên cạnh đó,  hàng năm, công ty và các đơn vị cơ sở cũng chi hơn 1 tỉ đồng cho các hoạt động: trại hè, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi,.. công ty còn quan tâm đến gia đình công nhân thời điểm đầu năm học mới như hỗ trợ, ứng kinh phí đóng học phí cho con em NLĐ hoàn cảnh khó khăn.

Anh Nguyễn Minh Đạt – Bí thư ĐTN công ty trao học bổng cho học sinh
Ông Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao học bổng cho học sinh khuyết tật hiếu học
Trao thưởng con công nhân trúng tuyển Cao đẳng, Đại học năm 2022
Khen thưởng NLĐ công ty tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học, Thạc sĩ
Khen thưởng NLĐ đạt giải tại Hội thao CNVCLĐ VRG năm 2022

ĐÀO PHONG