Công đoàn CSVN thăm hỏi động viên CNLĐ khu vực Duyên hải miền Trung

CSVN- Đoàn công tác Công đoàn CSVN do Chủ tịch Phan Mạnh Hùng làm trưởng đoàn, vừa qua đã đến thăm hỏi, động viên CNVC-LĐ tại các công ty cao su khu vực duyên hải miền Trung.
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN và ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch CĐ CSVN (thứ tư từ trái qua)  trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho Nguyễn Thị Hòa – CN Đội 3, NTCS Hàm Nghi (Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh).
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN và ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch CĐ CSVN (thứ tư từ trái qua) trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho Nguyễn Thị Hòa – CN Đội 3, NTCS Hàm Nghi (Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh).

Đoàn đã đến các nông trường, xí nghiệp, vườn cây, nhà máy, trực tiếp thăm hỏi tình hình việc làm, đời sống CNLĐ, môi trường làm việc, công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ… Đặc biệt, đoàn đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, nắm bắt tư tưởng của CNLĐ trực tiếp tại các vườn cây, nhà máy.

Sau khi nghe báo cáo của Ban Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị, cũng như các kiến nghị của CNLĐ trực tiếp, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN đánh giá cao sự cố gắng trong tình hình khó khăn hiện nay và ghi nhận tinh thần vượt khó. Đồng thời, biểu dương những thành tích của CNVC-LĐ từng đơn vị trong thời gian qua và mong muốn các đơn vị tiếp tục phấn đấu, đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của VRG giao trong năm 2018.

Đại diện lãnh đạo và CNLĐ các đơn vị, nơi đoàn công tác đến thăm đều vui mừng đón nhận sự quan tâm của Công đoàn CSVN và xem đây là niềm động viên, khích lệ tinh thần đối với NLĐ đang làm việc tại các đơn vị và thể hiện quyết tâm tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhân chuyến công tác, đoàn đã trao tặng căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Hòa – Công nhân Đội 3, Nông trường Cao su Hàm Nghi thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh.

ĐỨC THẮNG