Cao su Sa Thầy tuyên dương 122 học sinh xuất sắc trong học tập

CSVNO – Ngày 26/8, Ban Thường vụ Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty CPCS Sa Thầy đã phối hợp tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho 122 học sinh, là con CB.CNV NLĐ trong toàn công ty đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Lãnh đạo công ty, Công đoàn trao thưởng cho các em học sinh xuất sắc

Thời gian qua, công ty luôn quan tâm đến việc tuyên dương các em học sinh xuất sắc trong học tập. Hàng năm, Công đoàn công ty tổ chức tặng thưởng cho con CB.CNV LĐ đạt học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong các cuộc thi… Các hoạt động này đã tạo được sự lan tỏa động viên, khích lệ tinh thần thi đua học tập cho con NLĐ.

Năm học vừa qua, trong công ty có nhiều em đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng, đạt thành tích cao trong các kỳ thi các cấp. Đặc biệt có nhiều em đạt những giải ở kỳ thi quốc gia. Công đoàn công ty đã trao thưởng cho 122 em, với tổng kinh phí 30,6 triệu đồng.

Em Trần Quốc Bình học sinh xuất sắc được tuyên dương 2 năm liên tục

Tại chương trình tuyên dương, Đoàn Thanh niên công ty đã tổ chức nhiều trò chơi sôi nổi, giúp các cháu gần gũi và gắn kết nhau hơn. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên công ty đã trao 10 suất quà cho 10 cháu đạt danh hiệu học sinh nghèo vượt khó học giỏi, động viên các cháu cố gắng hơn trong học tập.

Thành tích học tập và rèn luyện của các cháu như được nhân đôi khi nhận được sự quan tâm, động viên và tuyên dương kịp thời từ lãnh đạo Cao su Sa Thầy, nơi bố, mẹ các cháu đang công tác. Trong niềm vui mừng và phấn khởi ấy, đại diện các cháu được tuyên dương, cháu Bùi Thị Thương – con ông Bùi Văn Thành – Tổ trưởng khai thác NT Suối Đá, chia sẻ: “Hôm nay, chúng cháu được hội ngộ tại đây trước dịp bước vào năm học mới, chúng cháu rất vui mừng và cảm kích. Thay mặt các bạn được tuyên dương, khen thưởng hôm nay, chúng cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo Cao su Sa thầy, chúng cháu xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng trong học tập, rèn luyện bản thân, tranh thủ thời gian phụ giúp cha mẹ, giữ vững danh hiệu học sinh xuất sắc, để không phụ lòng tin yêu của các cô, chú”.

Anh Hà Minh Cảnh – Bí thư ĐTN công ty trao quà cho các em học sinh

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Tạ Thúc Bình – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty biểu dương và chúc mừng 122 em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022 – 2023, trong đó có 17 học sinh cấp hai, 15 học sinh cấp ba. Đồng thời cũng hy vọng các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để có thành tích cao trong học tập; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Mong muốn các gia đình tiếp tục dành nhiều sự quan tâm chăm lo hơn nữa, giúp các cháu có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện sáng tạo, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong tương lai.

ĐỖ MINH TUẤN