Khối thi đua Công đoàn số 7 trao 33 phần quà cho công nhân

CSVNO – Ngày 22/5, Khối thi đua số 7 Công đoàn Cao su Việt Nam đã tổ chức đến thăm và tặng 33 phần quà cho công nhân lao động thuộc Trạm thực nghiệm Suối Kiết – Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam.
Lãnh đạo công đoàn các đơn vị trong khối trao quà cho công nh6an lao động
Lãnh đạo Công đoàn các đơn vị trong khối trao quà cho công nhân lao động

Đây là một trong chuỗi những chương trình hoạt động, hướng đến kỷ niệm 90 năm  truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2019) và Tháng Công nhân năm 2019. Khối thi đua số 7 Công đoàn Cao su Việt Nam đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 33 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000 000 đồng cho 33 CN có hoàn cảnh khó khăn của Trạm thực nghiệm Suối Kiết – Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam, đơn vị trực thuộc khối thi đua số 7 Công đoàn Cao su Việt Nam.

Đại diện công nhân phát biểu cảm nghĩ
Đại diện công nhân phát biểu cảm ơn

Được biết, đây là hoạt động thường niên của khối thi đua Công đoàn các đơn vị hành chính sự nghiệp, dịch vụ nhân dịp Tháng Công nhân 2019. Những phần quà được trao, đã góp phần giúp công nhân lao động khắc phục một phần khó khăn trong cuộc sống, khuyến khích tinh thần hăng say lao động, quyết tâm vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ tại đơn vị trong những ngày đầu ra quân khai thác.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với công nh6an
Đại diện lãnh đạo Công đoàn trong khối thi đua chụp ảnh lưu niệm với công nhân lao động
Các đơn vị trong khối đi thăm vườn câu Trạm thực nghiệm suối Kiết
Các đơn vị trong khối đi thăm vườn cây Trạm thực nghiệm Suối Kiết

Tại đây các đơn vị cũng đã giao lưu, thăm hỏi, trao đổi thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị mình, trực tiếp trao tận tay CN khó khăn những phần quà mang nhiều ý nghĩa.

VŨ PHONG