Khen thưởng 2 tập thể xuất sắc của Cao su Tân biên

CSVNO – Ngày 5/11, Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã đến Công ty Cổ phần Cao su Tân Biên thăm hỏi, động viên và khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 4 tháng cuối năm 2021.

Chủ tịch Công đoàn CSVN Phan Mạnh Hùng trao thưởng cho tập thể Đội 3 và trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho CN Nguyễn Thị Huỳnh Như (Đội 4)  Nông trường Bổ Túc

Theo đó, tập thể Đội 3, Nông trường Bổ Túc và Đội 1, Nông trường Tân Hiệp đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 4 tháng cuối năm và được nhận khen thưởng của Công đoàn Cao su Việt Nam. Mỗi đội được thưởng 5 triệu đồng.

Tại đây, Công đoàn Cao su Việt Nam cũng đã hỗ trợ Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Tân Biên xây dựng 2 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Trong đó, một căn cho công nhân Phan Hữu Liên, Đội 1 Nông trường Tân Hiệp và một căn cho công nhân Nguyễn Thị Huỳnh Như, Đội 4 Nông trường Bổ Túc.

Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam Phan Mạnh Hùng trao thưởng cho tập thể Đội 1 và trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho CN Phan Hữu Liên, Đội 1 Nông trường Tân Hiệp

Tại buổi tiếp xúc thăm hỏi người lao động, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam Phan Mạnh Hùng đã động viên người lao động tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhất là phong trào thi đua nước rút 4 tháng cuối năm, góp phần giúp công ty hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2021.

PHẠM QUỐC BÌNH