Cao su Chư Păh: Bàn giao 1 nhà Mái ấm Công đoàn

CSVNO – Nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2015), Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh vừa tổ chức bàn giao 1 Ngôi nhà Mái ấm Công đoàn.
Gia đình anh Rơ Mah Khik trước ngôi nhà Mái ấm Công đoàn
Gia đình anh Rơ Mah Khik trước ngôi nhà Mái ấm Công đoàn

Ngôi nhà được trao cho gia đình anh Rơ Mah Khik, ở làng De Lung 2, xã Ia Tô, huyện IagRai, là công nhân tổ 12, Nông trường cao su Ia Pếch có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ngôi nhà có tổng diện tích 36m2 với tổng kinh phí xây dựng là 50 triệu đồng, nguồn kinh phí xây dựng  do Đoàn viên Công đoàn công ty đóng góp trong chương trình Mái ấm Công đoàn.

Dù giá trị vật chất ngôi nhà không lớn, nhưng phần nào đã giúp cho gia đình công nhân có được mái ấm che mưa che nắng, tạo điều kiện cho họ có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo bền vững, ổn định cuộc sống, tham gia tích cực vào việc sản xuất kinh doanh của đơn vị.

[stextbox id=”stb_style_259398″ caption=”Tặng quà cho 50 gia đình chính sách”]Kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2015, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn 3 huyện có diện tích cao su của công ty gồm huyện IaGrai, Chư Pah và ChưPrông. Tại 3 huyện công ty đã đến thăm và trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức đi thăm và tặng 40 suất quà cho các gia đình chính sách là công nhân của công ty.[/stextbox]

           Tin, ảnh:  Hà Đức Thành