Cao su Lai Châu trao 943 suất quà cho người lao động

CSVNO – Nhằm thiết thực chăm lo, quan tâm đến đoàn viên, công nhân, người lao động với tinh thần “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”, ngày 11/1, Công ty Cổ phần Cao su Lai Châu tổ chức chương trình trao quà cho đoàn viên, công nhân, người lao động.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Lai Châu tặng quà cho đoàn viên.

Công ty Cổ phần Cao su Lai Châu quản lý trên 6.900ha cao su tập trung tại các Nông trường: Phong Thổ; Lùng Thàng, Nậm Tăm, Căn Co, Noong Hẻo, Nậm Cuổi (huyện Sìn Hồ). Trong đó, diện tích khai thác 5.815,94ha. Công ty có tổng số 940 cán bộ, công nhân viên, lao động; 45 tổ công đoàn và 6 công đoàn bộ phận. 

Chăm lo đời sống cho người lao động, Công đoàn cơ sở Công ty đặc biệt quan tâm đảm bảo quyền lợi chính đáng như: thu nhập (bình quân 4,5 triệu đồng/người/tháng), bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp… để họ yên tâm gắn bó và làm việc. Ngoài ra, Công ty thường xuyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động; thăm hỏi, giúp đỡ đoàn viên, người lao động khi đau ốm, gia đình có việc hiếu hay hoàn cảnh khó khăn. 

Động viên, chia sẻ và mong muốn trong năm 2023, cán bộ, công nhân, người lao động trong toàn Công ty tiếp tục vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023,  Công ty đã trao 943 suất quà, trị giá mỗi suất 185 nghìn đồng cho đoàn viên, công nhân, người lao động. 

Phát biểu tại chương trình, ông Bùi Thanh Tâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cao su Lai Châu nhấn mạnh: “Những phần quà là sự quan tâm, chia sẻ của Công ty, Công đoàn đối với đoàn viên, công nhân, người lao động phần nào san sẻ và giúp người lao động an tâm trong sản xuất. 

Ông Bùi Thanh Tâm cũng mong muốn trong năm 2023, cán bộ, công nhân, người lao động trong toàn Công ty tiếp tục vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ sản xuất trong năm 2023.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn cũng như Công ty nhằm kịp thời động viên đoàn viên, công nhân lao động nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh.

PHƯƠNG LY