Cao su Lộc Ninh chúc Tết trực tuyến người lao động tại Campuchia

CSVNO – Sáng ngày 27/01, Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã họp trực tuyến với Công ty VKETI để thăm hỏi, chúc tết và động viên người lao động (NLĐ) ở lại đón xuân mới tại Campuchia.

Ông Phan Tấn Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty phát biểu chúc Tết NLĐ VKETI

Do dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp nên hầu hết NLĐ tại Công ty VKETI từ nhiều tháng nay đã không về nước thăm gia đình. Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 năm nay công ty có 35 NLĐ Việt Nam ở lại dự án, đón xuân mới tại Vương quốc Campuchia. 

Để thăm hỏi và chúc Tết NLĐ tại VKETI, công ty đã tổ chức họp trực tuyến với toàn thể NLĐ Việt Nam ở lại tại dự án. Ông Phan Tấn Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty đã thay mặt ban lãnh đạo gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể NLĐ Công ty VKETI nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021.

Ông chia sẻ: “Thay mặt lãnh đạo công ty, tôi gởi lời cảm ơn đến toàn thể NLĐ Công ty VKETI đã chung lưng đấu cật, chia sẻ với khó khăn của đơn vị, với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực. Tập thể NLĐ VIKETI đã gạt qua những nhu cầu chính đáng và mong muốn của cá nhân, vì sự nghiệp chung đã gắn bó và cùng với công ty vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ kinh tế – chính trị được giao”. 

Công ty đã có nhiều sự quan tâm đặc biệt đến NLĐ người Việt ở lại đón Tết tại Campuchia

Để NLĐ Việt Nam đón một mùa xuân mới ấm áp và nhiều niềm vui, Cao su Lộc Ninh đã  hỗ trợ tiền lì xì tết, hỗ trợ khen thưởng với số tiền hơn 482 triệu đồng, Công đoàn Cao su Việt Nam tặng quà tết cho 23 phần quà cho NLĐ với số tiền 23 triệu đồng, công đoàn công ty hỗ trợ 40 phần quà cho NLĐ với số tiền 40 triệu đồng. 

Trước những tình cảm này, NLĐ tại Công ty VKETI rất xúc động trước sự quan tâm kịp thời của công ty mẹ đến đơn vị đang đứng chân tại Campuchia. Năm 2020 vừa qua, VKETI cũng đã có nhiều nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tổ chức phòng chống dịch bệnh Covid – 19, vừa ổn định tổ chức sản xuất và chăm lo tốt đời sống cho NLĐ.

Buổi họp mặt được tổ chức trực tuyến nhưng đầm ấm, tình cảm, thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ năm 2021
ANH THƯ