Trường Cao đẳng CN Cao su tổ chức nhiều hoạt động ngày Gia đình Việt Nam

CSVNO – Chiều tối 27/6, tại nhà thi đấu đa năng, Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Ông Bùi Đình Ninh – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các cháu con CB.CNV đạt thành tích cao trong học tập

Mở đầu chuỗi hoạt động là chương trình giao lưu thi đấu bóng chuyền nam nữ. Ở nội dung bóng chuyền nữ diễn ra giữa 2 đội Khối phòng ban và Khối khoa, ở nội dung bóng chuyền nam diễn ra giữa 3 đội là Liên quân Khối phòng ban – Khoa, Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe, Trung tâm Giống cây trồng. Kết quả đội liên quân Khối phòng ban – Khoa đã đạt giải nhất.

Tối cùng ngày, tại hội trường lớn đã diễn ra chương trình tuyên dương các cháu là con của CB.CNV đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021 – 2022. Đã có 54 cháu được tuyên dương từ lớp 1 đến lớp 12 và các cháu đạt giải tại các cuộc thi do tỉnh Bình Phước tổ chức.

Tiếp đó là cuộc thi hát karaoke, có 9 tiết mục dự thi đến từ 9 tổ công đoàn. Thí sinh Vũ Phạm Lan Anh – Tổ Công đoàn Khoa Điện – Điện tử đã giành giải nhất. Kết thúc chương trình là phần liên hoan ẩm thực và giao lưu hát karaoke danh cho toàn thể đoàn viên công đoàn và gia thuộc tham gia chương trình.

DUY KHÁNH