Công đoàn Cao su Đồng Nai thăm và tặng quà công nhân đồng bào dân tộc thiểu số

CSVNO – Hòa trong không khí chào mừng Tháng Công nhân và tháng An toàn Vệ sinh Lao động năm 2024, Công đoàn TCT Cao su Đồng Nai cùng với Công đoàn Cao su Việt Nam thăm và tặng quà cho 20 công nhân tiêu biểu là người đồng bào dân tộc thiểu số ở đơn vị.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Chủ tịch Công đoàn TCT trao quà cho công nhân tiêu biểu

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên đối với NLĐ đã đóng góp đặc biệt cho sự phát triển của đơn vị. Trong chuyến thăm lần này, 20 công nhân tiêu biểu là người đồng bào dân tộc thiểu số đã được trao những món quà ý nghĩa bao gồm tiền thưởng và các phần quà khác. Những phần quà này không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là một lời động viên để khích lệ tinh thần làm việc, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của NLĐ trong sự phát triển bền vững của các đơn vị cơ sở.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đến thăm và tặng quà cho các công nhân tiêu biểu tại Cao su Đồng Nai
Công đoàn trao quà cho con công nhân lao động
Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Công đoàn TCT đến thăm nơi ở và động viên người lao động

Các công nhân tiêu biểu xúc động và cảm kích trước sự quan tâm và động viên của Công đoàn các cấp. Họ cho biết đây cũng là nguồn động lực lớn để họ tiếp tục phấn đấu và đóng góp nhiều hơn nữa trong công việc.

HẰNG NY