Cao su Mang Yang: Khen thưởng 37 tập thể và cá nhân vượt sản lượng

CSVNO – Nhằm động viên, khích lệ tinh thần công nhân và các tổ sản xuất hăng say lao động, quyết tâm hoàn thành vượt kế hoạch giao, sáng 11/8, tại tổ khai thác 4 – Nông trường K’dang, Công đoàn và Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức khen thưởng cho 4 tập thể và 33 cá nhân hoàn thành vượt sản lượng giao trong tháng 7.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ công ty trao thưởng cho các cá nhân

Theo đó, 4 tổ khai thác vượt sản lượng cao là tổ khai thác 12 – Nông trường Bờ Ngoong đạt 169%; tổ khai thác 3 – Nông trường Đoàn Kết đạt 163%; tổ khai thác 5 – Nông trường Hòa Bình đạt 145% và tổ khai thác 10 – Nông trường K’dang khai thác đạt 107% kế hoạch.

Ông Trương Thanh Tuấn – Phó TGĐ công ty tặng lốp xe ***VRG cho các cá nhân điển hình

Đối với 33 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khai thác trong tháng 7 có đến 10 cá nhân là người đồng bào dân tộc thiểu số. Công nhân có tỷ lệ khai thác vượt cao nhất là chị Nguyễn Thị Nhung ở tổ 7 – Nông trường Đoàn Kết khai thác đạt 258%, anh Kpă Klei ở tổ 11 – Nông trường Bờ Ngoong khai thác đạt 207%, chị Trịnh Thị Xuân ở tổ 6 khai thác đạt 225% hay chị Võ Thị Hồng ở tổ khai thác 2 – Nông trường K’dang khai thác đạt 170% kế hoạch….Tiền thưởng cho tập thể là 400 ngàn đồng/tập thể, cá nhân là 200 ngàn đồng/người.

Ông Lê Huy Phu – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các cá nhân tiêu biểu

Ngoài ra, Ban thường vụ Công đoàn công ty cũng đã quyết định khen thưởng cho 1 tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu nhất, có tỷ lệ hoàn thành sản lượng cao nhất công ty trong tháng 7, mức tiền thưởng cho tập thể là 300 ngàn đồng, cá nhân là 200 ngàn đồng.

Lãnh đạo công ty, Công đoàn đối thoại, trao đổi với công nhân tổ 4 để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và mong muốn của công nhân

Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty cũng chọn 104 công nhân tiêu biểu, có tỷ lệ hoàn thành sản lượng cao trong tháng 7, có thành tích tốt trong khai thác để trao tặng 104 cặp lốp xe ***VRG. Đây là sự động viên đúng lúc, kịp thời để công nhân củng cố niềm tin, vững tay dao trên từng đường cạo, tạo động lực và khí thế thi đua lao động hoàn thành kế hoạch giao, góp phần quan trọng để công ty hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra.

VĂN VĨNH