Cao su Mang Yang khen thưởng đoàn thợ giỏi

CSVNO – Chiều 21/12, Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang tổ chức khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao tại Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su lần thứ XIII, năm 2022.

Thành tích của các thí sinh công ty

Theo đó, TGĐ công ty đã quyết định tặng giấy khen kèm 10 triệu đồng tiền thưởng cho toàn đội vì đã xuất sắc giành giải ba toàn đoàn.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ tặng giấy khen cho đại diện tập thể đoàn thợ giỏi của công ty

Đối với các cá nhân đạt danh hiệu Bàn tay vàng và Kiện tướng đều được TGĐ công ty tặng giấy khen và 5 triệu đồng tiền thưởng. Trong đó, 3 thí sinh đạt danh hiệu Bàn tay vàng gồm Nguyễn Đức Diện của Nông trường K’dang; Trần Thị Kim Ly của Đoàn Kết và Phửi của Đội sản xuất Tân Lập.

Lãnh đạo công ty tặng giấy khen cho các thí sinh giành thành tích cao

2 thí sinh đạt danh hiệu Kiện tướng là Lê Thị Lệ và Lê Thị Anh đều của Nông trường K’dang, trong đó chị Lê Thị Lệ là người giành được giải nhất Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su của công ty năm 2022.

Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang sẽ là đơn vị đăng cai Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su lần thứ XIV, năm 2024 của VRG

Nhân dịp công ty tổ chức khen thưởng cho đoàn thí sinh giành thành tích cao tại Hội thi cấp ngành, TGĐ công ty cũng quyết định tăng lương trước thời hạn cho tất cả 5 thí sinh chính thức tham dự Hội thi, mức lương mới được hưởng tính từ ngày 01/01/2023.

PHẠM MẾN