Tặng 300 suất quà cho trẻ em suy dinh dưỡng

CSVNO – 300 phần quà ý nghĩa đã được bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn (CĐ) CSVN tận tay trao tặng cho 300 cháu bị suy dinh dưỡng của 6 công ty Tây Nguyên và Miền Trung.

Bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao quà cho người thân các cháu suy dinh dưỡng của Cao su Ea H’leo

Từ ngày 22 – 27/6, đoàn công tác của CĐ CSVN và Trung tâm y tế ngành cao su do bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch CĐ CSVN làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, khám phụ khoa, cấp thuốc miễn phí cho 1.700 chị em và trao tặng 300 suất quà cho các cháu bị suy dinh dưỡng của 6 đơn vị gồm Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam, Nam Giang – Quảng Nam, Cao su Sa Thầy, Chư Mom Ray, Chư Prông và Cao su Ea H’leo.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Cao su Chư Mom Ray tặng quà cho các cháu

Trong số 300 suất quà, Cao su Chư Prông được trao 65 suất, Cao su Ea H’leo 55 suất, các đơn vị còn lại mỗi đơn vị 45 suất.

Ông Bùi Minh Phú – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Sa Thầy trao quà cho người thân các cháu

Mỗi buổi trao quà, khám và cấp thuốc miễn phí, bà Huế Minh đều đến thăm hỏi, động viên các chị em cần quan tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản của bản thân nhiều hơn nữa, sinh đẻ có kế hoạch, giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt công việc của mình trên vườn cây cao su.

Đồng thời, ân cần nói chuyện với các cháu và người thân các cháu bị suy dinh dưỡng, các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Cấp thuốc cho công nhân Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam

Bà Huế Minh cũng thông tin đến các chị em, dù hiện nay toàn ngành chúng ta đang gặp khó khăn, nhưng CĐ CSVN và các tổ chức CĐ cơ sở vẫn luôn đồng hành, chia sẻ với các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy mỗi suất quà giá trị chưa nhiều nhưng ý nghĩa, mong muốn các gia đình công nhân tiếp tục nỗ lực hơn nữa để từng bước vượt qua khó khăn.

Tặng quà cho các cháu của Cao su Nam Giang – Quảng Nam
VĂN VĨNH