Cao su Điện Biên nhất toàn đoàn Hội thao khu vực IV – Miền núi phía Bắc

CSVNO – Tại lễ bế mạc Hội thao CNVC LĐ VRG khu vực IV – Miền núi phía Bắc, vào ngày 30/5, Công ty CP Cao su Điện Biên được Ban tổ chức (BTC) trao giải nhất toàn đoàn vì đã xuất sắc vượt trội so với các đơn vị tham gia hội thao.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên và lãnh đạo Công đoàn CSVN trao giải nhất toàn đoàn cho Công ty CP Cao su Điện Biên
Đại diện các sở ban ngành tỉnh Điện Biên và BTC chụp ảnh lưu niệm với các đoàn đạt giải

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết môn kéo co, BTC hội thao đã công bố và trao giải các nội dung thi đấu cho các đoàn vận động viên (VĐV) tham gia hội thao.

Môn kéo co là môn thi đấu cuối cùng của các đoàn VĐV nhưng đã tạo được không khí rất sôi động cho hội thao

Đội bóng Công ty CP Cao su Lai Châu đã dành chức vô địch môn bóng đá mini nam tại hội thao, đội bóng Công ty CP Cao su Mường Nhé – Điện Biên đạt giải nhì, Công ty CP Cao su Điện Biên đạt giải Ba. BTC cũng trao giải vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Văn Tân – Công ty CP Cao su Lai Châu, thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ môn Lương Văn Tấn – Công ty CP Cao su Mường Nhé – Điện Biên.

Đội bóng Công ty CP Cao su Lai Châu đã dành chức vô địch môn bóng đá

Ở bộ môn cờ tướng, với phong độ xuất sắc VĐV Doãn Văn Thông – Công ty CP Cao su Dầu Tiếng – Lai Châu đã tiếp tục đạt huy chương vàng (HCV) của hội thao lần này. Huy chương bạc (HCB) thuộc về VĐV Nguyễn Cao Cường – Công ty CP Cao su Lai Châu II, VĐV Nguyễn Văn Hùng của Công ty CP Cao su Điện Biên đạt huy chương đồng (HCĐ).

Các VĐV nhận giải môn cờ tướng

Môn bóng bàn nội dung đôi nam: HCV đã thuộc về đôi VĐV Trần Quốc Hùng và VĐV Lê Xuân Chiến – Công ty CP Cao su Yên Bái, VĐV Nguyễn Trung Thành và VĐV Đàm Ngọc Cường – Công ty CP Cao su Điện Biên HCB và HCĐ là đôi VĐV Nguyễn Ngọc Cẩm và VĐV Đỗ Minh Tú – Công ty CP Cao su Điện Biên.

Các VĐV nhận giải môn bóng bàn

Môn cầu lông, ở nội dung cầu lông đôi nam trên 45 tuổi: Đôi VĐV Nguyễn Ngọc Hoàn và VĐV Bùi Đức Dương – Công ty CP Cao su Mường Nhé Điện Biên đã xuất sắc dành HCV HCĐ, HCB thuộc về VĐV Nguyễn Công Tám và VĐV Nguyễn Huy Tiến – Công ty  CP  Cao su Điện Biên, HCĐ là đôi VĐV Khoàng Văn Đồng và VĐV Đào Văn Tửu – Công ty CP Cao su Mường Nhé Điện Biên.

Trao giải môn cầu lông đôi nam trên 45 tuổi

Nội dung cầu lông dưới 45 tuổi đơn nam: HCV thuộc về VĐV Khoàng Văn Cảnh  – Công ty CP Cao su Mường Nhé Điện Biên, HCB thuộc về VĐV Nguyễn Tuấn Nghĩa – Công ty CP Cao su Điện Biên và HCĐ  là VĐV Vàng Văn Thực – Công ty CP Cao su Lai Châu. Nội dung cầu lông đơn nữ: HCV đã thuộc về VĐV Phùng Thị Quỳnh  – Công ty CP Cao su Lai Châu, HCB VĐV  Lê Thị Mai – Công ty CP Cao su Lai Châu II,  HVĐ là VĐV Dương Thị Huệ – Công ty CP Cao su Lai Châu.

Trao giải nội dung cầu lông đơn nam dưới 45 tuổi
Trao giải nội dung cầu lông đơn nữ dưới 45 tuổi

Cầu lông đôi nam dưới 45 tuổi: HCV là đôi VĐV Đàm Ngọc Cường và VĐV Nguyễn Tuấn Nghĩa – Công ty CP Cao su Điện Biên, HCB thuộc về đôi VĐV Khoàng Văn Cảnh và VĐV Bùi Đức Dương  – Công ty CP Cao su Mường Nhé Điện Biên,  VĐV Võ Văn Đức và VĐV Vàng Văn Thực  Công ty CP Cao su Lai Châu đạt HCĐ.

Trao giải nội dung cầu lông đôi nam dưới 45 tuổi

Cầu lông đôi nam nữ dưới 45 tuổi: HCV thuộc về đôi VĐV Phạm Thị Mong và VĐV Đặng Thái Soa – Công ty CP Cao su Điện Biên, HCB là đôi VĐV Lò Văn Biên và VĐV Nguyễn Thị Bình – Công ty CP Cao su Điện Biên, HCĐ thuộc về đôi VĐV  Võ Văn Đức và VĐV Phùng Thị Quỳnh  – Công ty CP Cao su Lai Châu.

Trao giải nội dung cầu lông đôi nam nữ dưới 45 tuổi

Quần vợt đôi nam dưới 45 tuổi: HCV đã thuộc về đôi VĐV Nguyễn Trọng Chu và VĐV Hoàng Văn Vinh – Công ty CP Cao su Hà Giang, HCB đôi VĐV Nguyễn Xuân Tiệp và VĐV Nguyễn Văn Cường – Công ty CP Cao su Lai Châu II, HCĐ là đôi VĐV Hoàng Văn Cảnh và VĐV Nguyễn Đình Nhạc – Công ty CP Cao su Lai Châu II.

Các cặp VĐV nhận giải quần vợt đôi nam

Môn bóng chuyền hơi nữ là môn thể thao gần đây được đông đảo CB.CNV LĐ các công ty cao su trực thuộc VRG tại Miền núi phía Bắc lựa chọn là môn để rèn luyện sức khoẻ vì rất dễ chơi và phù hợp với nhiều đối tượng nhất là nữ giới. Theo đề nghị của các công ty tại khu vực, BTC đã cân nhắc và mang bộ môn này vào thi đấu tại hội thao.

Công ty CP Cao su Điện Biên đã dành được giải nhất môn bóng chuyền hơi nữ

Kết quả đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các đoàn VĐV và cổ động viên đến cổ vũ cho hội thao, góp phần tạo nên không khí vui tươi, hào hứng ở bộ môn này. Với nhiều VĐV thi đấu xuất sắc, Công ty CP Cao su Điện Biên đã dành được giải nhất, giải nhì thuộc đội bóng Công ty CP Cao su Sơn La và giải ba là đội của Công ty CP Cao su Lai Châu II.

Môn bóng chuyền da nam: giải nhất thuộc về đội bóng chuyền của Công ty CP Cao su Lai Châu, giải ba là đội bóng của Công ty CP Cao su Lai Châu II và giải nhì là đội bóng Công ty CP Cao su Điện Biên.

Đại diện BTC trao giải nhất cho đội bóng chuyền da nam của Công ty CP Cao su Lai Châu

Dựa trên kết quả của các môn thi đấu, số huy chương đạt được ở các nội dung của các đoàn VĐV, BTC đã trao các giải thưởng tập thể cho các đơn vị: giải nhất toàn đoàn thuộc về Công ty CP Cao su Điện Biên; giải nhì được trao cho Công ty CP Cao su Lai Châu và Công ty CP Cao su Mường Nhé Điện Biên. Giải ba đã thuộc về các công ty: Công ty Cao su Lai Châu II, Công ty CP Cao su Sơn La. BTC cũng đã quyết định trao 4 giải khuyến khích cho Công ty CP Cao su Yên Bái, Công ty CP Cao su Hà Giang, Công ty CP Cao su Dầu Tiếng – Lào Cai và Công ty CP Cao su Dầu Tiếng – Lai Châu.

Trao giải nhì cho đoàn VĐV Công ty CP Cao su Lai Châu và Công ty CP Cao su Mường Nhé Điện Biên
Giải ba đã thuộc về Công ty Cao su Lai Châu II và Công ty CP Cao su Sơn La
Đại diện các đoàn VĐV nhận giải khuyến khích tại hội thao

Hội thao tại khu vực IV được tổ chức là một sân chơi thực chất của NLĐ các công ty trực thuộc VRG đóng chân trên địa bàn các tỉnh Miền núi phía Bắc. Các đoàn thể thao trực thuộc các công ty đã tham gia nhiệt tình và thi đấu hăng say ở hầu hết các môn, các nội dung của hội thao, tạo nên bầu không khí sôi động, hào hứng, sức lan tỏa rộng khắp đến từng VĐV. Đây thật sự là cơ hội tốt để các VĐV không chuyên tại các đơn vị có dịp giao lưu, học hỏi trên tinh thần đoàn kết, vui, khỏe để trở lại phục vụ tốt nhất cho công tác SXKD của đơn vị mình.

VŨ PHONG