Trao thưởng thi đua nước rút cho công nhân Cao su Sơn La

CSVNO – Hưởng ứng phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm 2018, ngày 14/11, ông Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su việt Nam đến thăm, động viên và trao thưởng 5 triệu đồng cho công nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm 2018 tại Công ty CPCS Sơn La.
Lãnh đạo Công đoàn Cao su VN và lãnh đạo công ty trao thưởng cho công nhân.
Lãnh đạo Công đoàn Cao su VN và lãnh đạo công ty trao thưởng cho công nhân.

Trong đợt phát động phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm công ty đã chọn 15 công nhân xuất sắc nhất thuộc Nông trường Châu Quỳnh và Mường La, ngoài phần thưởng 5 triệu đồng từ Công đoàn Cao su Việt Nam, Công đoàn công ty đã chi thêm 2,5 triệu đồng để trao tặng cho công nhân có thành tích xuất sắc trong đợt này.

Ông Võ Việt Tài - Phó Chủ tịch CĐ CSVN (thứ 6 từ phải qua) gặp gỡ công nhân trên vườn cây.
Ông Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch CĐ CSVN (thứ 7 từ phải qua) gặp gỡ công nhân trên vườn cây.

Anh Lò Văn Thông – công nhân khai thác Tổ 1 Liệp Muội, NT cao su Châu Quỳnh, cho biết “Chúng tôi rất phấn khởi khi được Công đoàn trao thưởng thi đua nước rút, xin gửi lời cảm ơn đến Công đoàn CSVN, mong rằng sẽ thường xuyên được các lãnh đạo đến thăm hỏi, động viên, lắng nghe chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của NLĐ”.

Ông Võ Việt Tài( bên phải) thăm hỏi CNLĐ.
Ông Võ Việt Tài( bên phải) thăm hỏi CNLĐ.

Ông Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN cũng đã động viên, chia sẻ với những khó khăn của công ty và biểu dương những thành tích đã đạt được, mặc dù đang trong giai đoạn khó khăn giá mủ xuống thấp, sản lượng chưa nhiều, thời tiết và khí hậu tại khu vực miền núi phía Bắc diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến năng suất lao động, nhưng CBCNV đã đồng cam cộng khổ gắn bó đồng hành cùng công ty để vượt qua khó khăn.

Dịp này, ông Võ Việt Tài cũng đến thăm và tặng quà cho các cháu nhà trẻ mẫu giáo Nông trường Châu Quỳnh và thăm Nhà máy chế biến mủ cao su Châu Thuận trực thuộc Công ty CP Cao su Sơn La.

LÒ LẢ