Sôi nổi hội thao Cao su Bà Rịa Kampong Thom

CSVNO – Ngày 16/10, sau gần 1 tháng thi đầu, Công ty CPCS Bà Rịa Kampong Thom đã tổ chức trao giải hội thao chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, 90 năm truyền thống Ngành CSVN và lễ Chum của đất nước Chùa Tháp.
NT Ou Thum đạt giải nhất toàn đoàn
NT Ou Thum đạt giải nhất toàn đoàn

Hội thao được chia thành 12 đội; gồm 10 đội sản xuất của 2 nông trường, một đội khối văn phòng, và một đội liên quân bảo vệ, nhà máy và tổ vận tải, chia thàng 2 bảng đấu.

NT Ou Tuek Thla đạt giải nhì toàn đoàn
NT Ou Tuek Thla đạt giải nhì toàn đoàn

Hội thao diễn ra với 4 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng chuyền nam, kéo co nam nữ, nhảy bao bố đơn và đôi nam nữ. Hội thao do công đoàn công ty tổ chức, cơ cấu giải thưởng bao gồm cúp cho đội vô địch và đoàn vô địch và các giải khác với tổng số tiền gần 6.000.000 Riel.

giải nhất bóng chuyền nam và bóng đá nam thuộc về đội 1 NT Ou Thum
Giải nhất bóng chuyền nam và bóng đá nam thuộc về đội 1 NT Ou Thum

Sau gần một tháng thi đấu, hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp, giải nhất kéo co thuộc về đội 2 NT Ou Tuek Thla, giải nhất nhảy bao bố đơn nữ thuộc về Van Ny đội 1 NT Ou Tuek Thla, đơn nam thuộc về Ouch Pot đội 1 NT Ou Thum, đôi nam thuộc về Ouch Pot và Soc Nal đội 1 NT Ou Thum, đôi nữ thuộc về Van Ny và Chanh Ny đội 1 NT Ou Tuek Thla, giải nhất bóng chuyền nam và bóng đá nam thuộc về đội 1 NT Ou Thum. Ban tổ chức cũng đã trao cờ lưu niệm cho đoàn nhất và nhì toàn đoàn cho NT Ou Thum, NT Ou Tuek Thla.

Hội thao thu hút đông đảo NLĐ tham gia
Hội thao thu hút đông đảo NLĐ tham gia

Bên cạnh hội thao, nhân dịp lễ Chum, công ty cho công nhân được nghỉ lễ 4 ngày và được hưởng lương theo quy định. Công ty cũng phát thêm quà cho công nhân bằng với dịp tết Chho Chhnam Thơmay. Để không bị mất mủ do nghỉ dài ngày, công ty vận động công nhân  cạo 2 phiên vào hai ngày trong tháng 9 do nông trường sắp xếp, còn 2 ngày trong tháng 10: “Với truyền thống cạo 2 phiên đã được thực hiện tốt, nên khi các nông trường triển khai để công nhân thực hiện, thì toàn bộ công nhân đi cạo đầy đủ, thậm chí ngày cạo 1 phiên lấy mủ 2 phiên, Ban Tổ chức hội thao có dời lịch để chờ công nhân về đông đủ thi đấu, mà không chịu về thi đấu, lấy mủ 2 phiên xong xin cạo thêm nửa phiên nữa” – Ông Nguyễn Hữu Thục – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Phòng TCHC công ty, cho biết.

Hội thao thu hút đông đảo NLĐ tham gia
Hội thao thu hút đông đảo NLĐ tham gia

NGUYỄN DƯƠNG