Hoạt động Công đoàn luôn gắn liền với chủ trương VRG

CSVN – Đó là ý kiến phát biểu của Phó TGĐ VRG Lê Xuân Hòe tại Hội nghị cán bộ công chức năm 2017 của Cơ quan CĐ Cao su VN ngày 23/1.
Phó TGĐ VRG Lê Xuân Hòe trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
Phó TGĐ VRG Lê Xuân Hòe trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho cán bộ cơ quan Công đoàn.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó TGĐ VRG Lê Xuân Hòe biểu dương và đánh giá cao hoạt động CĐ và phong trào CNVC-LĐ của Cơ quan CĐ Cao su VN năm 2016. Phó TGĐ Lê Xuân Hòe cũng chỉ đạo, năm 2017 là năm VRG thực hiện cổ phần hóa, vì thế tổ chức CĐ cần thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động NLĐ chia sẻ khó khăn, tiếp tục đồng hành, gắn bó với đơn vị, ra sức thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao…

Trong hoạt động CĐ, năm 2017 là “năm vì Đoàn viên” nên các cấp CĐ trong toàn ngành và tập thể CBCC Cơ quan CĐ Cao su VN tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm: Tuyên truyền, tổ chức các hoạt động chào mừng các sự kiện chính trị, lịch sử trọng đại của đất nước; kịp thời nắm bắt tư tưởng của cán bộ, Đoàn viên, NLĐ; tích cực tuyên truyền vận động Đoàn viên, NLĐ chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, thực hành tiết kiệm; tiếp tục công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của CBNV cơ quan; tham gia cùng chính quyền quản lý, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn.

Tại hội nghị, Cơ quan CĐ Cao su VN được Tổng LĐLĐ VN tặng Cờ thi đua đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức CĐ vững mạnh năm 2016; trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 16 đồng chí. Ngoài ra, CĐ Cao su VN cũng đã trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVC-LĐ và hoạt động CĐ năm 2016.

Tin, ảnh: Nguyễn Lý