Công đoàn Cao su Ea H’Leo: Trao hơn 100 suất quà cho công nhân

CSVNO – Trong 3 ngày, 5, 6 và 9/7, Công đoàn cao su Ea H’leo đến thăm, tặng 109 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các nông trường, đội sản xuất cao su và xí nghiệp chế biến mủ.
CĐ công ty trao quà cho CN NT Dle Yang
CĐ công ty trao quà cho CN NT Dle Yang

Thực hiện tháng hành động cao điểm vì công nhân năm 2018, đồng thời nhằm làm tốt công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong toàn công ty, Công đoàn công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo đến thăm hỏi, động viên và trao 109 suất quà cho các công nhân và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ở các Nông trường, đội sản xuất cao su và xí nghiệp chế biến mủ.

Mỗi suất quả trị giá 425.000 đồng, gồm 25kg gạo, 1 thùng mì tôm, bột ngọt và dầu ăn, với tổng trị giá hơn 46 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn công ty đóng góp.

Trao quà tại Nt Ea Haio.
Trao quà tại Nt Ea Haio.

Cùng với hoạt động này, trong tháng hành động cao điểm vì công nhân, công đoàn cao su Ea H’Leo còn phát động phong trào cán bộ, công nhân viên và người lao động xây dựng nơi làm việc xanh, sạch, đẹp; thi đua lao động giỏi; thực hiện tốt nhiệm vụ mà đơn vị, tổ chức giao phó. Tích cực tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, đường lối, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Trao quà cho CN NT Ea Sol.
Trao quà cho CN NT Ea Sol.

TRƯỜNG NGỮ